Quý Bình và Tường Vân lại đồng hành cùng “Khát vọng trẻ”

29/09/2011 11:30 GMT+7

(TNO) Hai gương mặt dẫn chương trình được yêu thích trên sân khấu Khát vọng trẻ lần 3 (diễn ra vào ngày 26.3, tại TP.HCM) là MC Tường Vân và diễn viên trẻ Quý Bình lại hội ngộ và cùng đồng hành với chương trình Khát vọng trẻ lần 4, chủ đề Tổ quốc nhìn từ biển.

>> Khát vọng trẻ lần 4: Tổ quốc nhìn từ biển
>> Bùng cháy "Khát vọng trẻ" tại TP.HCM
>> "Khát vọng trẻ" trước giờ khai diễn

 
Tường Vân và Quý Bình trên sân khấu Khát vọng trẻ lần 3 - Ảnh: Đào Ngọc Thạch

Tường Vân được ê-kíp thực hiện chương trình phong tặng danh hiệu vui “MC chung thủy nhất” khi đã cùng với Khát vọng trẻ, đến nhiều vùng miền khác nhau của Tổ quốc (Hà Nội, Cần Thơ, TP.HCM và nay là Đà Nẵng) ngay từ chương trình đầu tiên.

Từng là một cán bộ Đoàn, đại biểu Thanh niên tiên tiến TP.HCM năm 1998, nên Tường Vân luôn rất xông xáo với các chương trình, hoạt động Đoàn - Hội, và tất nhiên là không thể bỏ lỡ cơ hội đứng trước hàng ngàn khán giả trẻ của chương trình Khát vọng trẻ.

Cô MC nhỏ nhắn này cho biết mỗi lần Báo Thanh Niên (đơn vị tổ chức chương trình) mời tham gia Khát vọng trẻ là cô hăng hái nhận lời ngay và nôn nóng đón chờ không khí “rực lửa” của chương trình. Mặc dù bận rộn với khá nhiều show dẫn chương trình khác, nhưng Tường Vân còn "bỏ nhỏ" rằng, cô luôn mong muốn sẽ càng ngày càng có nhiều Khát vọng trẻ hơn nữa.

Đồng hành với cô MC "chung thủy" này sẽ là gương mặt khá mới trên bục MC nhưng lại rất quen thuộc với khán giả truyền hình cả nước: diễn viên Quý Bình. Cả hai đã từng kết hợp khá ăn ý và góp phần tạo nên thành công của Khát vọng trẻ 3 tại TP.HCM.

Sau khi chiến thắng được cảm giác hồi hộp trong lần đầu tiên dẫn dắt một chương trình lớn, được truyền hình trực tiếp như Khát vọng trẻ lần 3, giờ đây, Quý Bình đang rất sẵn sàng cho Khát vọng trẻ lần 4 sẽ diễn ra tại Cung thể thao Tiên Sơn (Đà Nẵng) vào ngày 11.10 tới.

Ngoài Tường Vân và Quý Bình, Khát vọng trẻ 4 còn có sự tham gia của Người đẹp đền Hùng - Giáng My cũng trong vai trò người dẫn chương trình.

Hiền Nhi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.