Quang Lê trần tình về việc tuyên bố rời showbiz Việt nhưng lại nuốt lời

24/08/2015 11:24 GMT+7

(TNO) Trong những ngày qua, cộng đồng mạng xôn xao chuyện ca sĩ Quang Lê bất ngờ xuất hiện trên poster chương trình Đêm tình nhân 2 diễn ra tại Trung tâm hội nghị Quốc gia vào ngày 26.9 tới đây. Mọi người cho rằng Quang Lê lại tiếp tục chiêu trò, nhiều lời khi vội vã 'nuốt' lời tuyên bố tạm xa showbiz Việt chỉ vì… tiền.

(TNO) Trong những ngày qua, cộng đồng mạng xôn xao chuyện ca sĩ Quang Lê bất ngờ xuất hiện trên poster chương trình Đêm tình nhân 2 diễn ra tại Trung tâm hội nghị Quốc gia vào ngày 26.9 tới đây. Mọi người cho rằng Quang Lê lại tiếp tục chiêu trò, nhiều lời khi vội vã 'nuốt' lời tuyên bố tạm xa showbiz Việt chỉ vì… tiền.

Nhiều người cho rằng Quang Lê ''nuốt'' lời tuyên bố tạm xa showbiz Việt chỉ vì… tiền - Ảnh: FBNV
Từ đầu năm 2015 đến nay, cái tên Quang Lê liên tục xuất hiện trên mặt báo nhưng ít khi gắn với hoạt động nghệ thuật mà chủ yếu là scandal. Mới đây anh tạo ra nhiều luồng dư luận trái chiều khi bị Mr. Đàm tố nẫng tay trên anh chàng kẹo kéo Trọng Nghĩa. Sau sự việc này, Quang Lê về Mỹ và tuyên bố rời showbiz Việt để tĩnh tâm lại.
Từ lời tuyên bố này đến việc Quang Lê xuất hiện trên poster Đêm tình nhân 2 chỉ chưa đầy một tháng. Thông tin về ca sĩ Đập vỡ cây đàn không được ban tổ chức đề cập đến nhiều như một số giọng ca hải ngoại tham gia chương trình như Bằng Kiều, Tuấn Ngọc, Khánh Hà, Lưu Bích, Nguyễn Hưng, Trịnh Lam, Diễm Sương... càng khiến mọi người tò mò.
Nhiều người đã không ngại ngần bày tỏ trên trang cá nhân những thắc mắc về lời tuyên bố của Quang Lê, thậm chí còn gọi Quang Lê là “ông hoàng chiêu trò” vì lời nói vừa ra khỏi miệng đã gió bay. Không ít cư dân mạng bày tỏ phản ứng với nhiều lời bình luận nặng nề như “trở mặt”, “không có tự trọng”, “tham tiền”...
Điều này không chỉ có người yêu nhạc quan tâm mà ngay cả những người trong giới cũng… băn khoăn. Nhà sản xuất âm nhạc Minh Quốc hài hước: “Chào cụ Lê, cụ tịnh tâm suy nghĩ nhanh quá, chắc là sắp đạt cảnh giới tới nơi rồi. Việc cụ kiếm tiền thì không bàn tới, ai chả phải kiếm tiền. Chỉ mong sau này các cụ hạn chế hứa hẹn với tuyên bố, chứ sau này con sói tới cắn cụ là chúng tôi không biết gì đâu nha”.
Liên hệ với Quang Lê, anh cho biết lần này chỉ về biểu diễn đúng một đêm và sau đó sang Mỹ. “Paris by night như gia đình tôi, trong khi liveconcert Đêm tình nhân được xem như Paris by night tại Việt Nam. Tôi cũng có mối quan hệ tốt với anh Tuấn Ngọc, Bằng Kiều, chị Khánh Hà, Lưu Bích… Thế nên, khi đơn vị tổ chức ngỏ lời mời, tôi đã đồng ý ngay lập tức vì có cảm giác như làm việc với người thân”, Quang Lê lý giải.
Quang Lê không phủ nhận những thông tin thất thiệt khiến anh không thoải mái tinh thần nhưng theo chàng ca sĩ gốc Huế, càng thị phi khán giả càng ủng hộ anh do họ nhìn thấy ở anh một con người đang hết lòng cống hiến cho nghệ thuật và không muốn anh vì những thi phi mà bị gián đoạn công việc.
“Tôi đã về Việt Nam 5 năm, đã bỏ ra bao nhiêu công sức gây dựng sự nghiệp, tôi không thể dễ dàng gục ngã. Khán giả của tôi không bao giờ quay lưng với tôi. Họ hiểu tôi không cố tình gây scandal nhưng thị phi là điều khó tránh với những người làm nghề giải trí. Nếu không trốn được thì phải chấp nhận sống chung với nó”, Quang Lê trần tình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.