Quang Lê nói gì với ảnh không đội nón bảo hiểm chở Phương Mỹ Chi?

23/04/2015 12:53 GMT+7

(TNO) Hai ngày qua, bức ảnh nam ca sĩ Quang Lê không đội nón bảo hiểm đi xe gắn máy chở Phương Mỹ Chi đã gây nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng.

(TNO) Hai ngày qua, bức ảnh nam ca sĩ Quang Lê không đội nón bảo hiểm đi xe gắn máy chở Phương Mỹ Chi đã gây nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Bức ảnh Quang Lê không đội nón bảo hiểm chở Phương Mỹ Chi gây tranh cãi - Ảnh: Chụp màn hình
Bức ảnh được các trang Fanpage của Phương Mỹ Chi đăng tải vào hôm qua 22.4 với tiêu đề "Ba Quang Lê chở con gái đi ăn chiều". Dù bức ảnh ghi lại khoảnh khắc tình cảm của hai cha con cô bé dân ca nhưng lại vấp phải nhiều tranh cãi khi giọng ca Đập vỡ cây đàn lại không đội nón bảo hiểm dù đi xe máy.
Bức ảnh đã thu hút hàng ngàn bình luận của dân mạng. Bên dưới bức ảnh, nick Ngọc Tú nhận xét: "Là người nổi tiếng mà vi phạm luật giao thông là phải xử lý thật nặng". Nick Trần Khanh bình luận: "Chẳng lẽ anh Quang Lê lại không biết rằng ở Việt Nam đi xe máy phải đội nón bảo hiểm? Hay là biết mà vẫn vi phạm?".
Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cũng tỏ ra thông cảm với Quang Lê trong tình huống này. Nick Mỹ Thương cho rằng: "Có thể hai cha con chỉ tạo dáng chụp ảnh thôi. Nhìn hình này, rõ ràng họ chưa chạy ra đường mà"...
Nhiều ý kiến tranh cãi bên dưới bức ảnh - Ảnh: Chụp màn hình
Thanh Niên Online đã liên lạc với Quang Lê và nam ca sĩ cho biết: "Bức ảnh này là do hôm qua hai cha con tôi và Phương Mỹ Chi đến phòng vé tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM) để theo dõi tình hình bán vé. Nhân tiện, tôi quyết định chở bé Chi đi ăn chiều. Bức ảnh được chụp là lúc hai cha con đang tạo dáng cho fan chụp hình chứ chưa chạy ra đường. Sau đó, khi chạy xe ra thì tôi có đội nón đàng hoàng".
Giọng ca Đập vỡ cây đàn cũng khẳng định tuy sống ở hải ngoại nhưng anh vẫn biết luật giao thông ở Việt Nam và từng nhiều lần đi xe máy ở Việt Nam nên không có chuyện anh không rành luật hoặc biết luật mà vẫn phạm luật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.