Quang Hà biến hóa với phong cách Acoustic

04/10/2011 11:22 GMT+7

(TNO) Từ chàng ca sĩ hát nhạc dance, khuấy động sân khấu cùng vũ đoàn hơn 8 năm trước, Quang Hà đã từng bước chinh phục những khán giả khó tính hơn, ở những dòng nhạc “khó nhằn” hơn với những ca khúc trữ tình và phong cách acoustic.

Để đánh dấu những bước tiến trong 8 năm qua, ca sĩ Quang Hà đã đồng thời cho ra mắt hai sản phẩm âm nhạc mang chủ đề Tình (DVD) và Lỡ (CD) với mong mỏi như món quà tri ân dành cho giới mộ điệu bằng tất cả tâm huyết của một người nghệ sĩ.


Quang Hà trình diễn trên sân khấu với phong cách acoustic trong buổi ra mắt album hôm 3.10 vừa qua

Với DVD Tình, khán giả yêu nhạc sẽ được thưởng thức 19 ca khúc của các nhạc sĩ đang được yêu thích như: Khắc Việt, Đức Thịnh, Bảo Chinh, Vũ Quốc Việt...

Trong khi đó, CD Ngỡ tập hợp 11 ca khúc mới, với ca khúc chủ đề cùng tên do nhạc sĩ trẻ Khắc Việt sáng tác, nhằm gửi gắm “những xúc cảm gần gụi, để nhắc nhở những người quanh mình hãy luôn trân trọng từng phút giây được sống trong tình yêu”, theo chia sẻ của giọng ca gốc Hà thành này.

Trong kế hoạch sắp tới, Quang Hà dự kiến sẽ tổ chức hai liveshow tại Hà Nội và TP.HCM, đồng thời sẽ cho ra mắt thêm một album phong cách acoustic kết hợp với nghệ sĩ guitar Hoàng Minh, cùng một album nhạc Trịnh do chính ca sĩ Trịnh Vĩnh Trinh biên tập.

Hà Uyên
Ảnh: Tuấn Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.