Quán quân 'Vietnam’s Next Top Model 2015' Hương Ly: Muốn thay đổi quan niệm 'chân dài não ngắn'

12/10/2015 06:30 GMT+7

(TNO) Chia sẻ với Thanh Niên Online ngay sau khi đăng quang ngôi quán quân mùa 6, Hương Ly đã thẳng thắn nói về những bình luận trái chiều về mình cũng như mong muốn trở thành một minh chứng giúp mọi người thay đổi quan điểm cũ kỹ đối với nghề người mẫu.

(TNO) Chia sẻ với Thanh Niên Online ngay sau khi đăng quang ngôi quán quân mùa 6, Hương Ly đã thẳng thắn nói về những bình luận trái chiều về mình cũng như mong muốn trở thành một minh chứng giúp mọi người thay đổi quan điểm cũ kỹ đối với nghề người mẫu.

Hương Ly rạng rỡ bên cạnh host Thanh Hằng trong giây phút đăng quang - Ảnh: Độc LậpHương Ly rạng rỡ bên cạnh host Thanh Hằng trong giây phút đăng quang - Ảnh: Độc Lập
Điểm mạnh nhất là không bao giờ từ bỏ dù gặp khó khăn gì
* Cảm giác của bạn thế nào khi được chị Thanh Hằng xướng tên?
- Hiện tại Ly không thể diễn tả nổi cảm xúc của mình, thời khắc đó quá bất ngờ và mình chỉ biết “đứng hình” thôi. Ly vẫn tự hỏi đây có phải là một giấc mơ không nhưng đến bây giờ thì Ly biết ước mơ của mình đã thành sự thật.
* Theo bạn thì thế mạnh nổi bật gì giúp bạn trở thành quán quân?
- Em nghĩ rằng từ trong suốt từ đầu quãng đường đến giờ em đã thật sự tỏa sáng để ban giám khảo có thể nhìn nhận em. Nhất là trong đêm chung kết mọi người đã có thể nhìn thấy một Hương Ly cá tính, mạnh mẽ và đủ tự tin để bước lên ngôi quán quân. Hơn nữa điểm mạnh nổi trội nhất của em đó là sự nỗ lực, không bao giờ từ bỏ dù gặp bất cứ khó khăn nào trên con đường đi đến thành công.
* Thử thách nào khiến bạn nhớ nhất trong suốt cuộc thi?
- Đó là thử thách leo tầng 27 vì khi đó mới cảm nhận được rõ ràng việc mình phải không ngừng chuyển động, chỉ cần em ngừng lại một chút thôi thì sẽ có người khác vượt lên phía trước. Lúc đó em không muốn mình bị lùi lại phía sau nên đã tự nhắc bản thân phải tăng tốc hơn nữa làm sao để là người về đích sớm nhất.
Cô gái sinh năm 1995 luôn nổi bật giữa các thí sinh khác trong đêm chung kết - Ảnh: Độc Lập
* Ở thời điểm này nhìn lại thì bạn thấy mình đã thay đổi như thế nào so với ngày đầu sơ tuyển? Điều gì ở bản thân mà bạn muốn khắc phục nhất sau cuộc thi?
- Bản thân em bước vào ngành thời trang với con số không nên đến hiện tại vẫn còn rất nhiều cái phải học. Nhưng sau 3 tháng cuộc thi trước hết em thấy mình đã trở nên chín chắn, tự tin, chuyên nghiệp hơn trong vai trò người mẫu và sẵn sàng cho chặng đường tiếp theo. 
Nếu sợ áp lực khi nổi tiếng thì đã không tham gia cuộc thi
* Quan điểm của bạn về nghề người mẫu như thế nào? 
- Từ khi bắt đầu tham gia cuộc thi đến bây giờ quan điểm của em vẫn như vậy, em muốn thay đổi nhìn nhận xưa nay về người mẫu là “chân dài não ngắn” và trở thành minh chứng cho những quan niệm mới đúng đắn hơn. 
* Vậy gia đình có ủng hộ bạn theo nghề người mẫu không?
- Ban đầu gia đình không ủng hộ việc em theo nghề này nhưng sau một thời gian tâm sự với mẹ thì ba mẹ đã dần hiểu được và đặt niềm tin vào đam mê của em. Trước khi tham gia cuộc thi họ đã nói với em là “cứ làm việc con thích thì ba mẹ sẽ ủng hộ”, đó cũng là động lực lớn cho em trong khi tham gia chương trình này. 
* Bạn nghĩ như thế nào khi nhiều người nhận xét gương mặt bạn khá nhạt, nhất là so với các quán quân mùa trước đều có gương mặt góc cạnh rất thời trang?
- Hình ảnh của em khá là nhạt nhưng đây chỉ là trong chương trình, vẫn còn một chặng đường dài phía sau để em trau chuốt bản thân hơn cả từ vẻ bề ngoài cũng như nội lực bên trong. Còn gương mặt em khác biệt so với các quán quân khác nhưng em nghĩ mỗi người một màu sắc, hình ảnh khác nhau và em sẽ chứng minh bản thân với khán giả bằng quãng đường tới. 
Hương Ly chia sẻ niềm vui với mẹ và những người thân - Ảnh: Độc Lập
* Bạn có sợ tính cách trẻ con và những mâu thuẫn từng xảy ra trong nhà chung có thể ảnh hưởng đến hình ảnh của mình không?
- Đúng là tính cách của em chưa được chín chắn nhưng đường đời còn dài, em sẽ còn học được rất nhiều điều. Và hơn hết dù em trẻ con nhưng mà khi bước vào công việc em vẫn luôn cố gắng là một người mẫu chuyên nghiệp và thể hiện thật sự tốt sao cho đúng với vị trí của mình.
* Đăng quang ngôi quán quân đồng nghĩa với việc trở thành tâm điểm chú ý của mọi người, đó có phải là áp lực với người mới như bạn không?
- Nếu áp lực thì đó đã không phải là Hương Ly mang màu sắc cá tính trong chương trình Người mẫu Việt Nam như thế này. Hơn nữa nếu em có bất cứ lo nghĩ gì về điều đó thì đã không quyết định tham gia cuộc thi. Những gì mọi người đánh giá, nhận xét sẽ không làm lay chuyển em mấy bởi vì dù thế nào em vẫn luôn giữ vững niềm tin, khát khao của mình.
* Cảm ơn Hương Ly!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.