Quán quân Vietnam’s Got Talent Đức Vĩnh về nhà trong ‘vòng vây’ người hâm mộ

06/04/2015 21:25 GMT+7

(TNO) 20 giờ 30 tối nay, 6.4, Nguyễn Đức Vĩnh, quán quân Vietnam’s Got Talent đã về đến nhà riêng tại thôn Từ Phong, xã Cách Bi, huyện Quế Võ, Bắc Ninh.

(TNO) 20 giờ 30 tối nay, 6.4, Nguyễn Đức Vĩnh, quán quân Vietnam’s Got Talent đã về đến nhà riêng tại thôn Từ Phong, xã Cách Bi, huyện Quế Võ, Bắc Ninh.

quan-quan-Duc-Vinh-Viet-nam-got-talent-ve-nha-Bac-NinhĐức Vĩnh tại sân bay Nội Bài
Từ 17 giờ chiều, cả gia đình gồm các chị gái, cô chú trong nhà đã ra sân bay Nội Bài để đón Nguyễn Đức Vĩnh về.
Trường tiểu học Cách Bi “bí mật” bố trí một xe ô tô đưa thầy hiệu trưởng và các thầy cô ra đón Vĩnh để tạo bất ngờ với học trò.
18 giờ 40, Đức Vĩnh xuất hiện tại sân bay Nội Bài trong sự chào đón của hàng trăm người thân và người hâm mộ.
Tại nhà riêng của “Thị Mầu 9 tuổi”, rất đông họ hàng, hàng xóm, các thầy cô giáo trường tiểu học Cách Bi tập trung từ chiều tối, xem lại các đoạn phim tài năng nhí thể hiện ở cuộc thi Vietnam’s Got Talent.
Vừa vào đến nhà, "Thị Mầu 9 tuổi" đã chạy vào lòng các chú các bác đang chờ em, sau đó chạy đến bên màn hình ti vi, xem chăm chú lại tiết mục giúp em đăng quang vòng chung kết Vietnam's Got Talent.
Chia sẻ với phóng viên Thanh Niên Online ngay sau khi về đến nhà riêng, Đức Vĩnh cho biết trước khi diễn Ông già cõng vợ đi xem hội, em không run vì trước đó cũng tập nhiều lần. Trong các giám khảo, thí sinh nhí thích nhất danh hài Hoài Linh, vì vị giám khảo này hay cười và trêu em. Tài năng 9 tuổi cho biết với giải thưởng 500 triệu đồng, ngoài để cho các chị đi học tiếp và cho bố mẹ, Vĩnh không muốn mua gì thêm cho mình cả. “Lúc trao giải con khóc vì con xúc động quá. Con nhớ tất cả mọi người ở nhà. Ai cũng nhớ. Con nghĩ là mọi người ở nhà cũng đang mong con về”, tài năng nhí tâm sự.
quan-quan-Duc-Vinh-Viet-nam-got-talent-ve-nha-Bac-Ninh
quan-quan-Duc-Vinh-Viet-nam-got-talent-ve-nha-Bac-NinhĐức Vĩnh và chị gái Nguyễn Thị Tình, Nguyễn Thị Ánh, Nguyễn Hoài Anh tại sân bay Nội Bàiquan-quan-Duc-Vinh-Viet-nam-got-talent-ve-nha-Bac-NinhBạn bè đón Vĩnh sau 2 tuần tài năng nhí vào Sài Gònquan-quan-Duc-Vinh-Viet-nam-got-talent-ve-nha-Bac-NinhKhoảnh khắc của Vĩnh và 2 chị gái sau một phần thi trong vòng loại Vietnam's Got Talent
quan-quan-Duc-Vinh-Viet-nam-got-talent-ve-nha-Bac-NinhGia đình Vĩnh vui như Tết khi đón quán quân Vietnam's Got Talent trở vềquan-quan-Duc-Vinh-Viet-nam-got-talent-ve-nha-Bac-NinhVĩnh trước vòng thi chung kết tối 5.4quan-quan-Duc-Vinh-Viet-nam-got-talent-ve-nha-Bac-NinhVĩnh và chị gái Nguyễn Thị Ánhquan-quan-Duc-Vinh-Viet-nam-got-talent-ve-nha-Bac-NinhVĩnh chạy ngay đến ti vi xem lại những tiết mục giúp em giành giải nhất Vietnam's Got Talentquan-quan-Duc-Vinh-Viet-nam-got-talent-ve-nha-Bac-NinhVĩnh trong vòng tay các chúquan-quan-Duc-Vinh-Viet-nam-got-talent-ve-nha-Bac-NinhĐông đảo bà con hàng xóm đến nhà chia vui với gia đình tài năng nhí
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.