Quán quân Gương mặt thân quen nhí ra DVD

31/05/2015 18:56 GMT+7

(TNO) Đây là sản phẩm âm nhạc thứ hai Ju Uyên Nhi ra mắt sau cuộc thi Gương mặt thân quen nhí để dành tặng fan nhí của mình.

(TNO) Đây là sản phẩm âm nhạc thứ hai Ju Uyên Nhi ra mắt sau cuộc thi Gương mặt thân quen nhí để dành tặng fan nhí của mình trong dịp Tết thiếu nhi 1.6.

Ju Uyên Nhi đang là giọng ca nhí được chú ý - Ảnh: Kiengcan
Cùng ca sĩ Kyo York giành chiến thắng tại Gương mặt thân quen nhí 2014, cô bé mang hai dòng máu Việt - Hàn Ju Uyên Nhi để lại ấn tượng với khán giả không chỉ qua giọng hát trong, cao vút mà còn có sự dạn dĩ, khả năng diễn xuất và nỗ lực hoàn thiện khả năng tiếng Việt của mình. 
Sau album đầu tay mang tên Tuổi Ngọc vừa ra mắt hồi tháng 3, nhân dịp hè giọng ca nhí này tiếp tục giới thiệu đến khán giả, đặc biệt là các fan nhỏ tuổi DVD Mùa hè của em. DVD gồm 12 MV ca múa nhạc thiếu nhi đã được Uyên Nhi ấp ủ và thực hiện trong 2 năm, bao gồm các ca khúc mới như Đàn dê trắng, Những câu hỏi... và có 3 ca khúc cô bé hát bằng tiếng Hàn Quốc là: Nemo, Milk Song, Trái Tim Yêu Thương...
Đặc biệt trong DVD này có nhiều MV được thực hiện khi Ju Uyên Nhi mới 6 - 7 tuổi, thời điểm chưa tham gia vào chương trình Gương mặt thân quen nhí. 
Nói về sự ra đời muộn của DVD dù đã được bắt tay làm từ 2 năm trước, mẹ của Uyên Nhi cho biết: “Mặc dù Nhi sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật, nhưng gia đình vẫn ưu tiên cho bé học tập và vui chơi. Việc thực hiện DVD này vào mùa hè Nhi học lớp 1, lớp 2 mục đích chính là để lưu giữ kỷ niệm khi bé khi còn nhỏ. Nhưng sau khi đoạt giải quán quân Gương mặt thân quen nhí một năm sau đó, rất nhiều phụ huynh và các bé khác thể hiện mong muốn Nhi biểu diễn và cho ra mắt nhiều sản phẩm thiếu nhi hơn nữa, đó là lý do trọn bộ DVD “kỷ niệm” này sẽ ra mắt vào đúng 1.6 này”.
Ngoài việc trau dồi tiếng Việt để theo đuổi đam mê ca hát, Ju Uyên Nhi chia sẻ em còn đặc biệt yêu thích thời trang và những bộ trang phục biểu diễn đều do chính cô bé lên ý tưởng cho mình. Vì vậy ngoài DVD vừa ra mắt, giọng ca 8 tuổi còn tự làm người tạo mẫu cho mình để thực hiện một bộ ảnh thời trang hè: “Con cũng có mơ ước được làm một nhà thiết kế thời trang hoặc người mẫu nữa nhưng mẹ con nói làm người mẫu thì khó lắm, nên con muốn làm một Fashionista nhí”. 
Quán quân Gương mặt thân quen trong bộ ảnh mới
do chính cô bé lên ý tưởng trang phục
và tạo dáng - Ảnh: Kiengcan
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.