Psy và điệu nhảy ngựa nổi tiếng lên truyện tranh

02/05/2013 11:20 GMT+7

(TNO) Câu chuyện thành công của chàng ca sĩ Psy với ca khúc làm mưa làm gió trên YouTube Gangnam Style được lấy cảm hứng để làm nội dung chính của một quyển truyện tranh, theo Reuters ngày 1.5 (giờ địa phương).

(TNO) Câu chuyện thành công của chàng ca sĩ Psy với ca khúc làm mưa làm gió trên YouTube Gangnam Style được lấy cảm hứng để làm nội dung chính của một quyển truyện tranh, theo Reuters ngày 1.5 (giờ địa phương).

>> Psy được vinh danh tại Liên hoan phim Tribeca 2013
>> Gentleman" của Psy rớt hạng

Cuốn truyện tranh có tên Fame: Psy sẽ được bán rộng rãi tại Mỹ và Hàn Quốc vào ngày 1.5.

Truyện chủ yếu xoay quanh sự ra đời của bài hát Gangnam Style, nhạc phẩm đã trở thành bệ phóng cho Psy trở thành ngôi sao quốc tế đồng thời là bài hát phổ biến nhất trên Youtube với 1,5 tỉ lượt người xem.

Quyển truyện tranh này có độ dày 26 trang, do nhà xuất bản Bluewater Productions (Mỹ) và công ty Able (Hàn Quốc) phát hành.

“Anh từ trên trời rơi xuống? Anh từ đất vươn lên?” - Quyển truyện tranh bắt đầu như thế với hình minh họa Psy đang dần xuất hiện từ bầu trời và từ lòng đất trong tư thế của điệu nhảy ngựa nổi tiếng

Từ đó, Fame: Psy kể về sự nghiệp của Psy thời kì trước sự bùng nổ của Gangnam Style, nguồn gốc của điệu nhảy và sự danh tiếng càng ngày càng lớn của Psy ngay sau đó, bao gồm cả hình ảnh minh họa Psy hướng dẫn điệu nhảy ngựa cho Tổng Thư ký Liên Hiệp Quốc Ban Ki-Moon và biểu diễn cho Tổng thống Barack Obama xem.

Ngoài ra, cuốn truyện tranh này cũng tiết lộ quá khứ không “suôn sẻ” của Psy như việc bị phạt vì tội sở hữu cần sa vào năm 2002, đồng thời truyện cũng bao gồm phần hướng dẫn người đọc thực tập điệu nhảy ngựa của chàng ca sĩ 35 tuổi này.

Hoàng Khánh

>> Psy tiếp tục lập kỷ lục với “Gentleman”
>> Vũ điệu lắc hông - "vũ khí bí mật" mới của Psy
>> Psy chính thức phát hành "bom tấn" mới
>> G-Dragon “góp giọng” trong buổi hòa nhạc của Psy
>> Psy sắp tung ca khúc "hậu Gangnam Style
>> “Psy nhí” nhảy “Vietnam Style”
>> Chàng béo" Psy thắng lớn tại "NRJ Music Awards
>> Psy trắng tay tại People’s Choice Awards

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.