Poster phim “Scandal” dính nghi án “hàng đạo”

11/07/2012 10:35 GMT+7

(TNO) Poster bộ phim mới nhất của đạo diễn Victor Vũ - Scandal vừa được giới thiệu rộng rãi hôm 10.7, bị cho là “hàng đạo”.

Hình ảnh trong poster đầu tiên của bộ phim Scandal này khá ấn tượng khi sử dụng tông màu trắng hồng, nổi bật trên đó là đôi mắt đen của Vân Trang đầy biểu cảm, ấn tượng hơn nữa là giọt nước mắt bằng máu đang chảy dài từ khóe mắt.

Poster cũng được đánh giá là độc đáo gây tò mò về nội dung bộ phim, và khắc họa đúng phim noir mà đạo diễn Victor Vũ đang đeo đuổi trong tác phẩm điện ảnh mới nhất này của mình.

 
Poster đầu tiên của bộ phim Scandal

Tuy nhiên, ngay sau khi tấm poster này được giới thiệu rộng rãi, nhiều ý kiến cho rằng, cách xử lý hình ảnh trên poster đã được “gặp” tại rất nhiều poster khác của những bộ phim Hollywood nổi tiếng.

Trong đó, poster này khá giống với tấm poster quảng bá cho loạt phim truyền hình nổi tiếng True Blood phần 5, vừa ra mắt hồi tháng 5 năm nay.

Hình ảnh đôi mắt chảy máu cũng được sử dụng rất nhiều trong suốt loạt phim truyền hình về ma cà rồng đang “làm mưa làm gió” trên toàn cầu này.

 
Poster phim True Blood - Ảnh: HBO

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến khác lại cho rằng, “cái thần” của poster này cũng na ná poster cực kỳ ấn tượng của bộ phim từng đoạt giải Oscar năm 2011 - Black Swan.

Tuy nhiên, theo nhà sản xuất, đây chỉ mới là poster đầu tiên của bộ phim Scandal, poster chính thức sẽ được giới thiệu trong khoảng thời gian sắp tới.

Hiện, bộ phim đã gần hoàn tất phần quay hình, đang chuẩn bị đưa vào thực hiện hậu kỳ, để có thể kịp ra mắt vào tháng 10 năm nay.

Ngoài việc trình làng tấm poster đầu tiên gây nhiều tranh cãi này, nhà sản xuất phim Scandal còn tung ra một teaser trailer hé lộ nhiều tình tiết đầy kịch tính và bí ẩn, cùng một số hình ảnh của bộ phim.

Scandal là tác phẩm điện ảnh mới nhất của đạo diễn Victor Vũ và cũng là bộ phim đầu tiên của điện ảnh Việt Nam làm về thế giới ngầm ẩn dưới lớp vỏ bọc đẹp đẽ của giới giải trí, qua câu chuyện về cuộc đời và sự nghiệp của Ý Linh (Vân Trang) và Trà My (Maya).

Kịch bản do chính Victor Vũ viết cùng các cộng sự Hồng Phúc và Cao Tấn Lộc.

Hiền Nhi

>> Victor Vũ tiết lộ về “Scandal”
>> Khương Ngọc sáng tác ca khúc "Scandal Showbiz
>> Victor Vũ “vạch mặt” showbiz
>> “Bức huyết thư” của đạo diễn Victor Vũ
>> Đạo diễn Victor Vũ thừa nhận "Giao lộ định mệnh" giống "Shattered" đến... run người

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.