Poster phim gây sốc nhất

03/03/2009 11:16 GMT+7

Tạp chí điện tử L’internaute vừa chọn ra poster phim gây sốc nhất. Chiếm giải quán quân là poster phim The people vs Larry Flynt (1997) của đạo diễn Milos Forman - người đã hai lần nhận Oscar đạo diễn xuất sắc (1976, 1985) với các phim One flew over the cuckoo’s nest và Amadeus.

 

Poster phim The people vs Larry Flynt lúc ban đầu (ảnh trái) và poster thay thế

The people vs Larry Flynt tái hiện cuộc đời của Larry Flynt - người sáng lập tạp chí khiêu dâm Hustler - từ lúc thiếu thời đến khi trưởng thành và gặp rắc rối với pháp luật đến nỗi phải ra tòa án tối cao Mỹ. Ðiều thú vị là nhân vật Larry Flynt trong phim do nam diễn viên Woody Harrelson đảm nhiệm, còn bản thân Larry Flynt thật vào vai thẩm phán Morrissey.

Poster phim The people vs Larry Flynt thể hiện nhân vật nam chính khỏa thân trong tư thế thập tự giá với lá cờ Mỹ che phần bụng dưới. Nền poster là phần thân giữa một cô gái chỉ mặc đồ lót và ảnh nhân vật nam chính được bố trí ngay phần nhạy cảm.

Poster này bị phản ứng mạnh bởi cộng đồng Cơ Đốc giáo tại Mỹ, châu u và tòa án. Để phản đối việc sáng tạo của mình bị nhạo báng, đạo diễn Milos Forman đề nghị nhà sản xuất thu hồi poster và thay bằng poster khác, trong đó là chân dung một người đàn ông bị bịt miệng bởi quốc kỳ Mỹ. Poster thứ hai được chấp nhận vì không phạm luật.

Theo Công Khanh / Tuổi Trẻ
(Nguồn: L’internaute)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.