Phương Thảo - Ngọc Lễ ôn lại kỷ niệm xưa trong liveshow 'Dấu ấn'

01/07/2015 16:56 GMT+7

(TNO) Trong buổi họp báo giới thiệu liveshow Dấu ấn diễn ra vào sáng nay 1.7 tại TP.HCM, cặp đôi Phương Thảo - Ngọc Lễ khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ xen lẫn ghen tị khi chia sẻ về những kỷ niệm tình yêu, đặc biệt là những kỷ niệm gắn liền với các ca khúc mà họ sáng tác.

(TNO) Trong buổi họp báo giới thiệu liveshow Dấu ấn diễn ra vào sáng nay 1.7 tại TP.HCM, cặp đôi Phương Thảo - Ngọc Lễ khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ xen lẫn ghen tị khi chia sẻ về những kỷ niệm tình yêu, đặc biệt là những kỷ niệm gắn liền với các ca khúc mà họ sáng tác.

Phương Thảo - Ngọc Lễ tình tứ trong buổi họp báo
Nhạc sĩ - ca sĩ Ngọc Lễ cho biết ban đầu anh và bà xã Phương Thảo đã định âm thầm trở về thực hiện một show diễn dành tặng cho khán giả. "Liveshow Dấu ấn thật sự là món quà to lớn dành cho Thảo và Lễ. Những gì đang diễn ra nằm ngoài sự mong đợi của chúng tôi", anh chia sẻ.
Trong buổi họp báo giới thiệu liveshow, nhiều người không khỏi ngưỡng mộ khi tận mắt chứng kiến gia đình Phương Thảo - Ngọc Lễ hạnh phúc bên nhau. Hai vợ chồng không ngần ngại dành cho nhau những cử chỉ tình cảm và những lời nói ngọt ngào khi nhắc nhớ về những kỷ niệm xưa.
Ca sĩ Phương Thảo cho biết trước khi lấy Ngọc Lễ, cô chỉ là một ca sĩ solo tự do và chỉ hát lại những bài hát được nhiều người yêu thích. "Khi gặp anh Lễ, Thảo mới biết mình đang ở đâu. Trước khi gặp anh ấy, Thảo sống rất vô tư nên có lẽ vì vậy sau khi đến với nhau, cả hai sống rất bình yên", Phương Thảo tâm tình.
Ca khúc Con gái từng được rất nhiều khán giả yêu thích được Ngọc Lễ tiết lộ do anh sáng tác trong lúc bị... Phương Thảo giận hờn. Chính nhờ ca khúc này, Phương Thảo đã không còn giận anh nữa. Chính cô cũng là người "ép" Ngọc Lễ sáng tác trọn vẹn ca khúc này để mang đi biểu diễn.
Album Cà phê một mình từng "làm mưa làm gió" trên thị trường âm nhạc cũng chất chứa nhiều kỷ niệm riêng tư của hai người. 
Phương Thảo - Ngọc Lễ cùng hai con Na và Nấm
Cả hai chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị trong buổi họp báo
Ca sĩ Phương Thảo cho biết khi thực hiện liveshow Dấu ấn, mong muốn của hai vợ chồng chính là gặp lại những khán giả đã từng yêu mến mình và để cho hai con gái là bé Na, bé Nấm có thể hiểu được bố mẹ đã từng sống và ca hát như thế nào.
Đặc biệt, trong liveshow này, Na và Nấm cũng sẽ biểu diễn hai ca khúc do mình sáng tác: Ai sẽ là người tôi yêu (Sáng tác: Bé Nấm) và Yêu hay không yêu (Sáng tác: Bé Na). Sự góp mặt của hai con gái cho thấy sự tiếp nối về truyền thống âm nhạc của gia đình Phương Thảo và Ngọc Lễ dù rằng cả hai đều để các con đến với âm nhạc một cách tự nhiên nhất.
Có mặt trong buổi họp báo, bé Na khiến nhiều người bật cười khi cho biết: “Con cảm thấy vừa sợ, vừa vui. Lúc trước lên sân khấu, con không biết gì cả nên con không sợ. Bây giờ, con biết rồi nên sợ hơn nhưng con nghĩ là sẽ rất thú vị”.
Phương Thanh sẽ là một tron những khách mời của liveshow Dấu ấn - Phương Thảo và Ngọc Lễ
Bên cạnh đó còn có Noo Phước Thịnh
Thủy Tiên
Đạo diễn Vũ Thành Vinh cho biết với liveshow Dấu ấn lần này, chương trình sẽ không dàn dựng hoành tráng mà chỉ muốn mang đến những câu chuyện bằng âm nhạc một cách chân thành và gần gũi nhất với 14 tiết mục, trong đó tiết mục cuối ccùng sẽ là tiết mục đồng ca rất đặc biệt.
Ba khách mời đầu tiên được công bố là ca sĩ Phương Thanh, Thủy Tiên và Noo Phước Thịnh.
Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 4.7 tại Hãng phim Giải Phóng (TP.HCM) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.