Phương Thanh: Tôi muốn con có cuộc sống bình yên không bị tác động bởi sự nổi tiếng của mẹ

17/09/2015 16:06 GMT+7

(TNO) Chưa bao giờ tiết lộ hình ảnh bé Gà và 'người đàn ông trong bóng đêm' nhưng Phương Thanh vừa có dịp trải lòng về hai người quan trọng nhất của mình khi được bé Gà chăm sóc trong hậu trường chương trình Sài Gòn đêm thứ bảy .

(TNO) Chưa bao giờ tiết lộ hình ảnh bé Gà và 'người đàn ông trong bóng đêm' nhưng Phương Thanh vừa có dịp trải lòng về hai người quan trọng nhất của mình khi được bé Gà chăm sóc trong hậu trường chương trình Sài Gòn đêm thứ bảy.

Bé Gà luôn quấn quýt bên mẹ và tỏ ra là một người chu đáo, quan tâm mẹ mọi lúc mọi nơi - Ảnh: BTC
Bé Nghi Phương (bé Gà) năm nay 10 tuổi, ra dáng thiếu nữ với làn da trắng, tóc suôn dài. Xuất hiện trên trường quay chương trình Sài Gòn đêm thứ bảy, cô bé quấn quýt mẹ Chanh không rời và tỏ ra rất chu đáo, quan tâm đến mẹ.
Nói về bé Gà, Phương Thanh rất tự hào. Nữ ca sĩ cho biết bé Gà rất tự lập, sâu sắc, hiểu chuyện, rất yêu thương mẹ và bà ngoại, luôn quan tâm, hỏi han khi mẹ đi diễn về. Đặc biệt, giọng ca Trống vắng cho biết gương mặt bé giống bố nhưng tính tình lại giống mẹ.
Trong hậu trường của chương trình bé Gà luôn thể hiện sự quan tâm với mẹ qua những cái ôm khi mẹ nghỉ giải lao, giữ đồ cho mẹ và luôn nhẩm hát theo các bài hát của Phương Thanh khi cô trình diễn trên sân khấu. Phương Thanh cũng cho biết con gái cô có một chút gien nghệ thuật. Cô bé thuộc làu các bài hát của mẹ rất nhanh mà không cần ai chỉ dạy.
Khi được hỏi về việc cô có ý định hướng con gái theo con đường nghệ thuật hay không thì giọng ca Trống vắng giãi bày, lớn lên bé Gà có theo nghiệp của mẹ hay không thì tùy duyên và ý thích của con. Cô tôn trọng quyết định của con và cho dù Nghi Phương theo con đường nào đi nữa thì cô đều ủng hộ hết mình.
Là một người mẹ đơn thân nhưng chưa bao giờ Phương Thanh phủ nhận bé Gà không có bố mặc dù cô chẳng bao giờ tiết lộ điều gì về “người đàn ông trong bóng đêm” của mình. Cô cũng “giấu kỹ” hình ảnh con gái suốt nhiều năm qua. “Tôi không muốn con xuất hiện trước giới truyền thông. Tôi muốn con có một cuộc sống bình yên, tự nhiên và không bị tác động bởi sự nổi tiếng của mẹ”, cô tâm sự.
Tuy việc một mình nuôi con vừa khó khăn, vừa bị dị nghị nhưng nữ ca sĩ luôn dành cho con những điều tốt đẹp nhất, đầy đủ nhất. Hiện tại cô đang cố gắng kiếm nhiều tiền hơn để nuôi con khôn lớn.
Hiện tại cô đang cố gắng kiếm nhiều tiền hơn để nuôi con khôn lớn
Trong chương trình Sài Gòn đêm thứ bảy phát sóng lúc 20 giờ ngày 19.9 trên VTV9, Phương Thanh sẽ trình bày ca khúc Thu hát cho người (Vũ Đức Sao Biển). Đây là lần đầu tiên cô thử sức với ca khúc này. 
Với chủ đề Mùa thu cho em, chương trình còn mang đến những bài hát về mùa thu như Mùa thu cho em, Thơ tình cuối thu, Mùa thu lá bay... qua các giọng ca “lão làng” như Bảo Yến, Họa Mi, Kim Anh, Đức Tuấn…
Ngoài ra trong chương trình có phần trình diễn bộ sưu tập áo dài Ngũ hổ của nhà thiết kế Thuận Việt với sự tham gia của nhiều người đẹp như hoa khôi Nam Em, cùng dàn người mẫu Kim Dung, Mi Lê, Lại Thanh Hương, Cao Thùy Linh, Á hậu Kim Duyên, Á khôi Lệ Quyên…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.