Phương Thanh ngồi “ghế nóng”

10/08/2011 10:20 GMT+7

(TNO) Ca sĩ Phương Thanh đã chính thức nhận lời mời đảm nhận vai trò thành viên ban giám khảo (BGK) của vòng chung kết cuộc thi dành riêng cho các bạn trẻ yêu thích môn nhảy - Bước nhảy Xì-tin mùa giải thứ 5 năm 2011.

Đây là lần đầu tiên ca sĩ Phương Thanh xuất hiện với tư cách thành viên BGK của một cuộc thi về vũ đạo. Bên cạnh các gương mặt dày dạn kinh nghiệm như cựu huấn luyện viên dancesport Vũ Hoài Anh, biên đạo múa John Huy và biên đạo múa trẻ xuất sắc tại Anh - Hà Lê, "cô Chanh" trở thành kẻ ngoại đạo duy nhất được ngồi vào chiếc "ghế nóng" này.


Ca sĩ Phương Thanh lần đầu tiên xuất hiện với tư cách thành viên BGK của một cuộc thi về vũ đạo - Ảnh: Tuấn Ngọc

Phương Thanh chia sẻ: "Sẽ là khó khăn cho một người không biết nhiều về bộ môn khiêu vũ hay nghệ thuật múa như Thanh khi ngồi vào ghế BGK của cuộc thi. Nhưng với vai trò là người sẽ "soi" kỹ phong cách trình diễn của từng tiết mục dự thi, Phương Thanh hi vọng sẽ làm hài lòng tất cả các khán giả yêu mến cuộc thi cũng như bộ môn nghệ thuật thú vị này".

Nữ ca sĩ cá tính này cũng không quên bật mí: "Khán giả hãy yên tâm là giám khảo Phương Thanh sẽ rất "Phương Thanh" trong vai trò mới này, tức là luôn cương trực, thẳng thắn, và không thể thiếu…cá tính, cũng như sự công tâm!".

Ca sĩ Phương Thanh sẽ bắt đầu "chấm thi" các tiết mục của Bước nhảy Xì-tin từ vòng chung kết khu vực TP.HCM sẽ được khởi tranh vào ngày 13.8 tới, sau đó là vòng chung kết toàn quốc (ngày 24.9), tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM).

Bước nhảy Xì-tin mùa giải thứ năm được mở rộng cho tất cả các thể loại nhảy và dancesport, với sự kết hợp của những bước khiêu vũ cổ điển, cùng những vũ điệu đường phố sôi động đậm chất trẻ. Cuộc thi năm nay cũng sẽ chính thức lên sóng truyền hình trên kênh Yan TV, MTV, cùng hàng loạt các kênh truyền hình địa phương trên toàn quốc, bắt đầu từ tháng 8.2011.

Hà Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.