Phương Thanh khóc nức nở khi tham gia chương trình hài

16/06/2015 16:57 GMT+7

(TNO) Ca sĩ Phương Thanh, Quốc Đại cùng diễn viên Vân Trang sẽ trở thành khách mời đặc biệt trong chương trình Danh hài đất Việt bên cạnh các diễn viên hài nổi tiếng.

(TNO) Ca sĩ Phương Thanh, Quốc Đại cùng diễn viên Vân Trang sẽ trở thành khách mời đặc biệt trong chương trình Danh hài đất Việt bên cạnh các diễn viên hài nổi tiếng.

Vân Trang, Quốc Đại và Phương Thanh trong vở nhạc kịch Vợ chồng lệch tuổi
Trong tập 7 Danh hài đất Việt sẽ phát sóng lúc 21 giờ ngày 17.6 trên Đài truyền hình Vĩnh Long 1 (THVL1), ca sĩ Phương Thanh sẽ cùng diễn viên Vân Trang và ca sĩ Quốc Đại tham gia vở nhạc kịch mang tên Vợ chồng lệch tuổi .
Vở nhạc kịch này do NSƯT Hữu Quốc dàn dựng. Dù là xuất hiện trong một chương trình hài nhưng vai diễn của Phương Thanh lại rất éo le. Cô vào vai Kim Mỹ Chanh (Phương Thanh) là con gái của phú hộ giàu có nhưng do gia đình xảy ra biến cố, cô buộc phải lấy con trai của gia đình họ Đại dù rằng cậu bé chỉ mới... 3 tuổi. 
Dự định sẽ chăm sóc cho "chồng" đến ngày trưởng thành rồi cả hai nên duyên vợ chồng nhưng không ngờ sau khi chồng đỗ đạt thì lại dắt về cô người yêu Đài Mộng Trang (Vân Trang). Phát hiện sự thật trớ trêu, Kim Mỹ Chanh quyết định viết tâm thư và uống rượu độc tự tử. 
Phương Thanh rơi nước mắt trong chương trình
Từ một kẻ ngoại đạo với bộ môn nghệ thuật thứ 7, Phương Thanh dần dần trở thành một gương mặt quen thuộc với khán giả yêu phim ảnh, từ vai A Lìn - một phụ nữ gốc Hoa trong Khi đàn ông có bầu cho đến người dọn phòng Phương Cam trong Những nụ hôn rực rỡ, cô giám thị hắc ám trong Giải cứu thần chết hay mới đây là vai nữ tù trong Hương Ga... Vai diễn nào, chị cũng có cách thể hiện riêng, kể cả đó là vai diễn hài hước, chân thật hay những vai diễn đòi hỏi nội tâm sâu lắng.
Được biết trong vở nhạc kịch này, không chỉ thể hiện khả năng diễn xuất, Phương Thanh sẽ cùng Quốc Đại và Vân Trang thể hiện hai ca khúc Chờ người Chút kỷ niệm buồn với sự minh họa của diễn viên Quỳnh Hương, bé Gia Bảo và bé Kim Thư. Từng sát cánh cùng nhau trong chương trình Cặp đôi hoàn hảo, Quốc Đại và Vân Trang cũng rất háo hức khi có dịp hội ngộ cùng nhau trong chương trình này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.