Phương Mỹ Chi sẽ múa trong liveshow 'Hát trên quê hương 3'

02/11/2014 20:30 GMT+7

(TNO) Chia sẻ trong buổi họp báo diễn ra vào chiều 2.11 tại TP.HCM, 'cô bé dân ca' Phương Mỹ Chi cho biết trong liveshow Hát trên quê hương 3 cùng ba nuôi Quang Lê , cô bé sẽ trổ tài múa và diễn xuất trên sân khấu.

>> Liveshow của Phương Mỹ Chi và Quang Lê
>> Bài hát yêu thích: Bùi Anh Tuấn vượt Phương Mỹ Chi vào phút chót


Quang Lê và Phương Mỹ Chi trong buổi họp báo chiều 2.11 - Ảnh: Thiên Hương
 


Liveshow Hát trên quê hương 3 của Quang Lê và Phương Mỹ Chi được cho là liveshow lớn đầu tiên của "cô bé dân ca" kể từ sau khi trở thành á quân chương trình Giọng hát Việt nhí và cũng là mơ ước từ lâu của "chị Bảy". Ca sĩ Quang Lê, người đỡ đầu cho Phương Mỹ Chi, cho biết anh muốn thực hiện liveshow này để ghi lại những hình ảnh hiện tại của Phương Mỹ Chi vì theo thời gian, cô bé sẽ còn có nhiều thay đổi.

Trong chương trình, Phương Mỹ Chi được Quang Lê dành hẳn nhiều tiết mục đơn ca và kết hợp cùng dàn khách mời đặc biệt của mình. Đặc biệt, ngoài giọng hát dân ca ngọt ngào sẵn có, cô bé còn trổ tài múa và diễn xuất.

Những ngày qua, mỗi khi đi học về, cô bé dân ca lại lao vào tập luyện chuẩn bị cho liveshow. "Chị Bảy" hồn nhiên chia sẻ: "Khi em tập múa mà cô dạy múa nói em múa như... đàn ông vì chân tay em cứng đơ. Em sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để không phụ lòng ba Lê và khán giả".


 Phương Mỹ Chi tiết lộ cô bé sẽ trổ tài múa và diễn xuất trong liveshow này - Ảnh: Thiên Hương
 

Trong liveshow, Phương Mỹ Chi còn có những tiết mục kết hợp cùng khách mời, chẳng hạn như song ca với Phi Nhung trong ca khúc Tiếng vạc sành kêu đêm do chính Quang Lê sáng tác hay kết hợp với hai thí sinh Thu Hiền, Huyền Trân đến từ chương trình Giọng hát Việt 2014 trong liên khúc Nghèo, lấy ý tưởng từ chính hoàn cảnh thật của 3 em.

Riêng với tiết mục song ca cùng cô Út, người đã đưa Phương Mỹ Chi đến với dân ca, ca sĩ Quang Lê cho biết hiện tình trạng sức khỏe của cô Út không được tốt do cô vừa không nhìn thấy đường, vừa mắc bệnh tiểu đường, bệnh tim... và mới đây còn phải nhập viện nên phải chờ xem sức khỏe của cô như thế nào mới quyết định được.

"Với liveshow này, khán giả sẽ nhìn thấy một hình ảnh Phương Mỹ Chi hoàn toàn khác. Bản thân Lê cũng rất trông chờ vào điều đó. Giọng hát của Phương Mỹ Chi thì không có gì bàn cãi nữa, rất đẳng cấp, luyến láy rất ngọt ngào, khó kiếm lắm, cho nên bé càng phải cố gắng hơn nữa", Quang Lê chia sẻ.


Quang Lê cho biết bản thân anh cũng rất trông chờ vào sự thể hiện của Phương Mỹ Chi - Ảnh: Thiên Hương
 

Về phía Quang Lê, anh vẫn sẽ thể hiện những ca khúc trữ tình, quê hương đúng sở trường của mình. Khách mời của nam ca sĩ là Quang Linh và Ngọc Sơn. Cả ba sẽ kết hợp trong liên khúc Người yêu cô đơn - Đời còn cô đơn của nhạc sĩ Đài Phương Trang, lần đầu tiên được Quang Lê xin cấp phép tại Việt Nam.

Lệ Quyên, một người bạn thân thiết của giọng ca Đập vỡ cây đàn cũng sẽ xuất hiện trong chương trình, thể hiện một bài hát của Vũ Thành An lần đầu được cấp phép tại Việt Nam đồng thời song ca cùng chủ nhân liveshow trong ca khúc Qua lối nhỏ. Chương trình còn có sự xuất hiện của MC Trấn Thành với màn giả gái, hát cùng Quang Lê trong nhạc phẩm Trả yếm cho em.

Liveshow Quang Lê - Hát trên quê hương 3 sẽ diễn ra vào ngày 14.11 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM). Dẫn chương trình là MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên kết hợp cùng MC Anh Quân và Trấn Thành.

Thiên Hương

>> Giọng hát Việt nhí: Phương Mỹ Chi, Quang Anh, Ngọc Duy giờ ra sao?
>> Bài hát yêu thích: Bùi Anh Tuấn bất ngờ đánh bại Phương Mỹ Chi
>> Phương Mỹ Chi ngồi 'ghế nóng' cùng Việt Trinh, Phương Thanh
>> Phương Mỹ Chi góp mặt trong 'Dấu ấn - Ngọc Sơn
>> Phương Mỹ Chi tiến gần giải thưởng 1 tỉ đồng
>> Tùng Dương bất ngờ vượt qua Phương Mỹ Chi tại Bài hát yêu thích
>> Quang Lê nói đã đầu tư nửa tỉ cho album đầu tay của Phương Mỹ Chi
>> Phương Mỹ Chi lập kỷ lục 'Bài hát yêu thích
>> Phương Mỹ Chi tri ân Hiền Thục trong Ngày của mẹ
>> Phương Mỹ Chi tái ngộ Hiền Thục trong 'Câu chuyện âm nhạc
>> Phương Mỹ Chi lần thứ 2 nhận giải 'Bài hát yêu thích
>> Thí sinh 'Giọng hát Việt nhí' muốn được như Phương Mỹ Chi
>> Phương Mỹ Chi tham gia 'Ai thông minh hơn học sinh lớp 5
>> Phương Mỹ Chi nức nở tìm mẹ trong liveshow Dương Ngọc Thái
>> Cha của Phương Mỹ Chi thay con nhận giải 'Bài hát yêu thích
>> Gương mặt thân quen: 'Mỹ Tâm' - Ngân Quỳnh xuất sắc vượt qua 'Phương Mỹ Chi
>> Phương Mỹ Chi làm em gái thất lạc của Dương Ngọc Thái

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.