Phương Mỹ Chi hồi hộp tham gia 'Giai điệu tự hào'

29/05/2015 11:55 GMT+7

(TNO) Được chọn thể hiện ca khúc chủ đề trong chương trình Giai điệu tự hào tháng 5, cô bé dân ca Phương Mỹ Chi cho biết rất hồi hộp dù rằng từng thể hiện ca khúc này trên nhiều sân khấu khác.

(TNO) Được chọn thể hiện ca khúc chủ đề trong chương trình Giai điệu tự hào tháng 5, cô bé dân ca Phương Mỹ Chi cho biết rất hồi hộp dù rằng từng thể hiện ca khúc này trên nhiều sân khấu khác.

Phương Mỹ Chi trong chương trình Giai điệu tự hào
Chương trình Giai điệu tự hào tháng 5 sẽ lấy chủ đề Bài ca đất phương Nam, ca khúc trong phim Đất phương Nam của đạo diễn Nguyễn Vinh Sơn. Đây là bài hát từng được nhiều ca sĩ nổi tiếng thể hiện như Hương Lan, Phi Nhung... Tuy nhiên, trong chương trình này, BTC đã mạnh dạn giao hẳn ca khúc chủ đề cho cô bé dân ca Phương Mỹ Chi.
Chia sẻ với Thanh Niên Online, "Chị Bảy" cho biết dù từng thể hiện ca khúc này trên nhiều sân khấu lớn nhỏ nhưng bản thân em cũng rất hồi hộp khi biểu diễn ca khúc này trong chương trình Giai điệu tự hào. Đặc biệt, Hùng Thuận - nam diễn viên chính của phim cũng góp mặt trong chương trình và chia sẻ những cảm xúc về bộ phim Đất phim Nam cũng như phần thể hiện của Phương Mỹ Chi.
Cô bé dân ca duyên dáng thể hiện ca khúc Bài ca đất phương Nam
Diễn viên Hùng Thuận, người từng vào vai cậu bé An trong Đất phương Nam sẽ tham gia bình luận tiết mục này
Ngoài Hùng Thuận, nhóm hội đồng bình luận trẻ còn có Á hậu Thụy Vân, Hoa hậu du lịch Việt Nam 2008 Ngọc Diễm, nhà báo Minh Đức, đạo diễn Bùi Tuấn Dũng, nhà báo Ngô Kinh Luân, Giám tuyển nghệ thuật Như Huy. Phía Hội đồng bình luận lớn tuổi có Phó giáo sư - Tiến sĩ Nguyễn Thị Minh Thái, Tiến sĩ khoa học Đoàn Hương, nhạc sĩ Phạm Minh Tuấn, nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu, Phó giáo sư - bác sĩ Trần Thị Trung Chiến...
Cả hai nhóm bình luận sẽ chia sẻ những cảm xúc của mình về những ca khúc trong chương trình và có những tranh luận thú vị về cách thể hiện, làm mới ca khúc của các ca sĩ trẻ.
Bên cạnh đó, đêm nhạc Bài ca đất phương Nam sẽ mang đến 6 ca khúc đã đi sâu vào trái tim của nhiều thế hệ người Việt như Con kênh xanh xanh, Qua sông, Đàn sáo Hậu Giang, Đất mũi Cà Mau, Anh ở đầu sông, em cuối sông... với sự thể hiện của NSƯT Đức Long, ca sĩ Quang Linh, Khánh Linh, Đồng Lan, Thái Trinh, nhóm Mặt Trời Đỏ, nhóm Bốn Chị Em..  
Ca sĩ Quang Linh thể hiện ca khúc Đàn sáo Hậu Giang của nhạc sĩ Trần Long Ẩn. Đây là một trong những lần hiếm hoi nam ca sĩ này hát một ca khúc mang âm hưởng dân ca Nam bộ
Nhóm Mặt Trời Đỏ và nhóm Bốn Chị Em kết hợp trong ca khúc Qua sông của nhạc sĩ Phạm Minh Tuấn 
NSƯT Đức Long và nữ ca sĩ Khánh Linh sẽ lần đầu tiên song ca ca khúc Anh ở đầu sông, em cuối sông của nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu với một bản phối hoàn toàn mới. Nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu cũng góp mặt trong chương trình với những chia sẻ thú vị về ca khúc này
Đồng Lan và Thái Trinh cùng nhau thể hiện ca khúc Con kênh xanh xanh của nhạc sĩ Ngô Huỳnh theo phong cách nhẹ nhàng, đầy mới mẻ. Ca khúc được nhạc sĩ Ngô Huỳnh sáng tác vào năm 1949 khi ông chỉ mới 18 tuổi
Chương trình Giai điệu tự hào tháng 5 với chủ đề Bài ca đất Phương Nam sẽ phát sóng lúc 20 giờ ngày 29.5 trên kênh VTV1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.