Phương Mỹ Chi: Con chỉ lo... không đủ chè bán

09/09/2013 08:23 GMT+7

(TNO) Chia sẻ hồn nhiên của 'chị Bảy' Phương Mỹ Chi đã nhận được tràng vỗ tay nồng nhiệt từ khán giả trong đêm nhạc Cảm ơn diễn ra tối 8.9 tại Phòng trà WE (TP.HCM).

(TNO) Chia sẻ hồn nhiên của 'chị Bảy' Phương Mỹ Chi đã nhận được tràng vỗ tay nồng nhiệt từ khán giả trong đêm nhạc Cảm ơn diễn ra tối 8.9 tại Phòng trà WE (TP.HCM).

 
Phương Mỹ Chi rất được chờ đón trong đêm nhạc này

>> Giọng hát Việt nhí': Tại sao Phương Mỹ Chi vẫn là 'quán quân'?
>> Giọng hát Việt nhí: Phương Mỹ Chi, Quang Anh hay Ngọc Duy?
>> Thực hư chuyện Phương Mỹ Chi đi hát cát sê 30 triệu đồng
>> Chung kết Giọng hát Việt nhí: Phương Mỹ Chi hát nhạc Vũ Đức Sao Biển

Ngay khi Giọng hát Việt nhí khép lại, sự xuất hiện của các thí sinh nhí rất được yêu thích như Quang Anh, Phương Mỹ Chi, Thu Hà, Vũ Song Vũ và Lê Nguyên đã thu hút đông đảo người hâm mộ đến với đêm nhạc Cảm ơn.

Chưa đến giờ diễn nhưng khán phòng đã đầy kín chỗ. Có khán giả đến từ ngoại thành TP.HCM, từ Bình Dương... Và rất nhiều khán giả phải ra về trong nuối tiếc vì không có vé.

Trong đêm nhạc này, sự xuất hiện của "chị Bảy" Phương Mỹ Chi vẫn được mọi người chờ đợi nhất, với những tràng vỗ tay nồng nhiệt. Khán giả không ngừng hò reo tên "chị Bảy" khiến cô bé vô cùng xúc động.

Vì sức khỏe không cho phép nên Mỹ Chi chỉ thể hiện hai ca khúc Áo mới Cà MauĐêm Gành Hào nghe điệu Hoài Lang. Hai ca khúc này từng được "chị Bảy" trình diễn tại Giọng hát Việt nhí. Tuy nhiên, khi nghe cô bé trực tiếp hát live, nhiều người vẫn không kiềm được sự xúc động của mình.


Phương Mỹ Chi thể hiện hai ca khúc Áo mới Cà MauĐêm Gành Hào nghe điệu Hoài Lang


Các khán giả liên tục yêu cầu cô bé thể hiện thêm những ca khúc quen thuộc như Quê em mùa nước lũ, Nhớ mẹ lý mồ côi, Lòng mẹ... nhưng vì sức khoẻ không cho phép nên học trò cưng của Hiền Thục đành từ chối và chỉ thể hiện hai đoạn ngắn trong hai ca khúc Lòng mẹSa mưa giông.

Thú vị nhất là phần giao lưu, rất nhiều những câu hỏi được đặt ra cho Phương Mỹ Chi. Tuy nhiên, vẫn với tính cách mộc mạc, giản dị, Mỹ Chi chia sẻ khá ngắn gọn. Em cho biết mình cảm thấy rất mừng vì... Giọng hát Việt nhí đã kết thúc để em có thể trở lại học hành.

Mỹ Chi cho biết em "khắc cốt ghi tâm" lời dạy của thần tượng Hương Lan là phải học thì mai mốt mới có thể thành công. Cô bé cũng rất ít khi nhận show vì gia đình và bản thân em đều không muốn ảnh hưởng đến việc học.

Đặc biệt, khi một khán giả từ Bình Dương đặt câu hỏi "Nếu mọi người đến ăn chè và yêu cầu Mỹ Chi hát thì em có lo lắng không?", Mỹ Chi hồn nhiên trả lời: "Con chỉ lo lắng một điều là... không biết mẹ có đủ chè để bán không".

Câu trả lời dễ thương của Mỹ Chi khiến mọi người vỗ tay rần rần. Bên dưới hàng ghế khán giả còn có mẹ và cô út Quê Như theo "tháp tùng" giọng ca nhí đi diễn.


Mỹ Chi trả lời rất hóm hỉnh

Cũng thu hút sự quan tâm của khán giả không kém là quán quân Giọng hát Việt nhí Quang Anh. Cậu bé khép lại đêm nhạc với hai ca khúc Đám cưới chuộtSắc màu cũng là hai bài đã thể hiện trong cuộc thi.

Cậu bé Thanh Hóa chia sẻ mình chưa từng được học thanh nhạc hay thi thố gì trong các cuộc thi trước đó nên được sự yêu mến nồng nhiệt từ khán giả làm em rất bất ngờ. Vì thế mà một ngày sau khi đăng quang, Quang Anh vẫn còn cảm giác hạnh phúc quá lớn. Cậu bé liên tục cám ơn khán giả vì đã yêu thương và bình chọn cho mình.

Quang Anh cũng cho biết sau chương trình sẽ trở về Thanh Hoá để tiếp tục việc học. Cậu bé chưa có kế hoạch gia nhập làng giải trí hay những dự án âm nhạc sau chương trình.

Vì gặp vấn đề về sức khoẻ nên Quang Anh đã không thể hát tặng khán giả nhiều hơn theo yêu cầu.


Quang Anh vẫn phong cách đầy máu lửa trên sân khấu

Cũng trong đêm nhạc này, cô bé Thu Hà của đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đã thể hiện lại hai ca khúc rất thành công của em trong cuộc thi là Trên đỉnh phù vânCây vĩ cầm. Mang tâm trạng thoải mái sau cuộc thi, Thu Hà hát rất nhập tâm và đầy cảm xúc, nhận được nhiều tràng vỗ tay từ khán giả.

Vũ Song Vũ của đội Thanh Bùi cũng tự tin thể hiện lại Biển nhớQuê nhà. Mặc dù trước đó có ý kiến cho rằng Biển nhớ là một ca khúc "quá tầm" với một cậu bé 15 tuổi nhưng Vũ Song Vũ cho biết em muốn dành bài hát này để tặng cho Hải Phòng, cho những người sinh ra và lớn lên tại đây.

Khi được hỏi thích ai nhất trong cuộc thi, Vũ Song Vũ thú nhận rằng mình thân với Thu Hà nhưng lại... thích Phương Mỹ Chi. Ngoài ra, cậu học trò của Thanh Bùi còn kể lại những câu chuyện rất hài hước về "bé bự" Huỳnh Hữu Đại.

Giọng ca nhí Lê Nguyên (đội Hiền Thục) cũng mang đến chương trình hai ca khúc Ben (Micheal Jackson) và Trôi trong gương. Với phong cách trình diễn tự tin, máu lửa, Lê Nguyên được khán giả cổ vũ nồng nhiệt.

Khép lại đêm nhạc, nhiều khán giả vẫn nán lại chụp ảnh cùng các thí sinh nhí...


Thu Hà "lên đồng" với Trên đỉnh phù vân và nghẹn ngào với Cây vĩ cầm


Vũ Song Vũ với Biển nhớQuê nhà


Lê Nguyên (đội Hiền Thục) hát Ben (Micheal Jackson) và Trôi trong gương


Các thí sinh giao lưu với khán giả


Rất nhiều khán giả đặt câu hỏi cho các em


Kết thúc chương trình, khán giả vẫn nán lại chụp hình cùng các thí sinh nhí

Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập

>> Phương Mỹ Chi: 'Vẫn hát dân ca trong đêm chung kết
>> Nhạc Việt trong mắt tôi: Nghe Phương Mỹ Chi, cảm thấy yêu nhạc Việt vô cùng
>> Giọng hát Việt nhí: Phương Mỹ Chi, Ngọc Duy và Quang Anh vào chung kết
>> Phương Mỹ Chi hát liên khúc của Hương Lan và Cẩm Ly
>> Clip: Phương Mỹ Chi mượt mà với 'Áo mới Cà Mau
>> Giọng hát Việt nhí': Phương Mỹ Chi diện tomboy hát 'Áo mới Cà Mau
>> Giọng hát Việt nhí: Phương Mỹ Chi hát ca khúc của Phi Nhung
>> Phương Mỹ Chi xúc động trước các bệnh nhi ung thư
>> Giọng hát Việt nhí: An toàn như Phương Mỹ Chi hay 'lột xác' như Vũ Song Vũ?
>> Phương Mỹ Chi lên sóng dở hơn hát trực tiếp, vì đâu ?
>> Phương Mỹ Chi sốt nặng 3 ngày trước khi thi
>> Giọng hát Việt nhí: Phương Mỹ Chi hát về mẹ
>> Gặp Phương Mỹ Chi - cô bé 10 tuổi hát dân ca triệu người mê
>> Video: Phương Mỹ Chi làm tan chảy khán giả trong 'Liên khúc ba miền
>> Giọng hát Việt nhí: Cô bé Phương Mỹ Chi đi tiếp trong nước mắt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.