Phương Linh ra mắt video ca nhạc đầu tay

07/07/2012 14:40 GMT+7

(TNO) Được biết đến từ Sao Mai điểm hẹn 2005 nhưng mãi tới thời điểm này nữ ca sĩ Phương Linh mới chính thức ra mắt MV (video ca nhạc) đầu tay trong sự nghiệp của mình mang tên Cảm ơn anh.

Chia sẻ về sự chậm trễ này, Phương Linh cho biết phát hành MV là chuyện rất bình thường của nhiều ca sĩ nhưng với cô thì "rất đặc biệt".

Đây không chỉ là MV chính thức đầu tiên trong sự nghiệp của Phương Linh mà còn là lời cảm ơn nữ ca sĩ xinh đẹp này dành tặng cho những người đã ủng hộ cô suốt thời gian qua, đặc biệt là nam ca sĩ Hà Anh Tuấn.


Hậu trường MV Cảm ơn anh - Ảnh: Hiếu Cao

Nữ ca sĩ Cơn gió lạ cho biết cách đây hai năm, cô gần như mất tích khỏi làng giải trí vì nhiều chuyện buồn và áp lực công việc. Chính Hà Anh Tuấn là người đã đưa cô trở lại với âm nhạc.

“Lúc đó Linh và Tuấn không còn gặp mặt hay nói chuyện với nhau từ lâu. Thậm chí vì một số chuyện hai đứa đã giận và ghét nhau đến nỗi không nhìn mặt nhau suốt mấy năm liền”, Phương Linh chia sẻ.

 


Phương Linh xuất hiện tại buổi giới thiệu MV Cảm ơn anh tối 6.7 ở phòng trà Đồng Dao (TP.HCM) - Ảnh: T.Luân


Song ca cùng Hà Anh Tuấn - người mà Phương Linh "từng rất ghét" - Ảnh: T.Luân

"Ông trời nhiều khi khéo sắp đặt cho mình một cái duyên. Linh cũng không thể ngờ rằng người mình từng rất ghét ấy lại là người đã nắm tay kéo Linh ra khỏi sự khủng hoảng, tuyệt vọng. Vì thế, Linh quyết định thực hiện MV Cảm ơn anh như lời cảm ơn chân thành nhất gửi đến Hà Anh Tuấn. Cảm ơn anh đã luôn bên cạnh giúp đỡ Linh", Phương Linh tâm sự.

Cảm ơn anh là một bản pop ballad do nhạc sĩ Minh Thụy viết riêng cho Phương Linh, nằm trong album song ca của nữ ca sĩ này với Hà Anh Tuấn mang tên Anh yêu em (phát hành năm 2011).

Câu chuyện trong MV xoay quanh chuyện tình thật đẹp của một đôi trai gái nhưng lại tan vỡ vì những đẩy đưa của cuộc sống.

Sắp tới Phương Linh đang chuẩn bị ra mắt album mới mang tên Tiếng chim hót trong bụi mận gai.

Thiên Hương

 >> Thế giới "Pha lê" của Phương Linh
>> Chọn niềm vui cùng “tam Linh” của làng nhạc Việt
>> Phương Thanh có duyên với... cõi tâm linh!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.