Phim hoạt hình “Dưới bóng cây” ra rạp

01/06/2011 14:06 GMT+7

(TNO) Bộ phim hoạt hình Dưới bóng cây (đã được Thanh Niên Online giới thiệu hôm 25.5) sẽ được công chiếu chính thức tại hệ thống cụm rạp BHD Star Cinema (TP.HCM), bắt đầu từ ngày 1.6.

>> Bất ngờ với phim hoạt hình “Dưới bóng cây”

 Xem Phim hoạt hình Dưới bóng cây - Nguồn: Colory
 Xem Video Clip Hậu trường phim "Dưới bóng cây"

Theo đó, trước mỗi suất chiếu bất kỳ tại rạp BHD Star Cinema, khán giả đều được phục vụ miễn phí bộ phim hoạt hình Việt Nam dài 7 phút Dưới bóng cây, do các bạn sinh viên thuộc nhóm Colory thực hiện.


Hình ảnh trong phim hoạt hình Dưới bóng cây - Ảnh: Colory 

Ngoài ra, trong hai ngày 1 và 2.6, khán giả còn được tặng một bản DVD của bộ phim hoạt hình đang được yêu thích này khi thưởng thức các tác phẩm điện ảnh quốc tế thuộc chương trình Những ngày phim gia đình (gồm Kungfu Panda 1 2, Madagascar 2, Ice Age 3).

Dưới bóng cây - phim hoạt hình “gây sốt” trên cộng đồng mạng những ngày vừa qua - là câu chuyện khá dễ thương về tình bạn và có ý nghĩa giáo dục sâu sắc, qua các nhân vật Ếch, Kua, Rắn, Chuột.

Đại diện hệ thống cụm rạp BHD Star Cinema cho biết, việc công chiếu bộ phim hoạt hình này không chỉ là món quà dành tặng khán giả, đặc biệt là khán giả nhỏ tuổi, trong dịp hè 2011, mà còn là sự trân trọng và ủng hộ các tài năng Việt Nam, trong việc xây dựng và đóng góp cho sự phát triển của nền điện ảnh nước nhà.

Hiền Nhi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.