Phim cuối cùng của Robin Williams xác định ngày công chiếu

23/04/2015 20:26 GMT+7

(TNO) Starz Digital vừa tuyên bố bộ phim cuối cùng của huyền thoại điện ảnh Robin Williams có tựa đề Boulevard sẽ chính thức công chiếu từ ngày 17.7 tại New York, Mỹ.

(TNO) Starz Digital vừa tuyên bố bộ phim cuối cùng của huyền thoại điện ảnh Robin Williams có tựa đề Boulevard sẽ chính thức công chiếu từ ngày 17.7 tại New York, Mỹ.

Robin Williams trong phim Boulevard sẽ công chiếu trong hè này - Ảnh: Starz Digital
Theo Time, Boulevard là một trong bốn bộ phim chưa kịp công chiếu của Robin Williams trước khi ông tự vẫn tại nhà riêng hồi tháng 8 năm ngoái. Bộ phim thuộc thể loại tâm lý, chính kịch do Dito Montiel làm đạo diễn. Trước đó, hồi tháng 4.2014, phim được ra mắt tại Liên hoan phim Tribeca (Mỹ) song đến nay mới được xác định ngày chiếu rạp.
“Chúng tôi rất vui khi được hợp tác với Starz Digital để có được bộ phim sắc nét công chiếu. Thông qua Boulevard, đạo diễn Dito có thể hiểu rõ hơn về những nỗ lực hết mình của Robin Williams”, nhà sản xuất Monica Aguirre Diez Barroso chia sẻ.
Bên cạnh Robin Williaams, các ngôi sao như Kathy Baker, Roberto Aguire, Bob Odenkirk, Giles Matthey… cũng xuất hiện trong Boulevard.
Ba bộ phim khác có sự tham gia diễn xuất của nam diễn viên người Mỹ chưa được công chiếu trước khi ông qua đời là Night at the Museum: Secret of the Tomb, Merry Friggin’ ChristmasAbsolutely Anything.
Robin Williams từng nổi tiếng với bộ phim Good morning, Vietnam - Ảnh: Reuters
Nam diễn viên tài năng của điện ảnh thế giới Robin Williams tự vẫn tại nhà riêng ở California, Mỹ vào ngày 11.8.2014 ở tuổi 63. Sự ra đi đột ngột của ngôi sao điện ảnh từng ẵm tượng vàng Oscar khiến gia đình, bạn bè và người hâm mộ bất ngờ.
Theo thông tin mới tiết lộ vào ngày 22.4, nam diễn viên đoản mệnh đã trải qua những ngày cuối đời trong tâm trạng hoang tưởng nặng. Mặc dù trước đó Robin Williams đã được các bác sĩ chẩn đoán mắc chứng mất trí nhớ, Parkinson song dường như 24 tiếng cuối đời của ông diễn ra không bình thường, theo Daily Mail. Ông còn lên mạng để tìm cách tra cứu các loại thuốc trước khi bước sang thế giới bên kia.
Kết quả xét nghiệm máu của cơ quan y tế còn cho thấy nam diễn viên Good morning, Vietnam không sử dụng rượu hay ma túy như nhiều người nghĩ.
Robin Williams còn được biết đến với nhiều bộ phim nổi tiếng như sê-ri hài ăn khách Mork và Mindy, phim Dead Poets Society, The Fisher King…Ông cũng từng giành tượng vàng Oscar Nam diễn viên phụ xuất sắc cho vai diễn trong Good Will Hunting. Ngoài ra, ông còn đạt được nhiều giải thưởng quốc tế về diễn xuất khác như hai giải Emmy, bốn giải Quả cầu vàng và nhiều giải khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.