Phim của Triệu Vy bị tố công khai doanh thu ảo

07/10/2015 08:42 GMT+7

(TNO) Bom tấn hài Lạc lối ở Hồng Kông do nàng Tiểu Yến Tử thủ vai chính đã bị nhiều người cho rằng cố tình dùng doanh thu “ảo” để thu hút khán giả, theo trang Ifeng .

(TNO) Bom tấn hài Lạc lối ở Hồng Kông do nàng Tiểu Yến Tử thủ vai chính đã bị nhiều người cho rằng cố tình dùng doanh thu “ảo” để thu hút khán giả, theo trang Ifeng.

Phim của Triệu Vy bị tố công khai doanh thu 'ảo' 1Nữ diễn viên Triệu Vy trong phim Lạc lối ở Hồng Kông - Ảnh chụp từ phim
Theo công bố của nhà sản xuất, sau 10 ngày công chiếu, Lạc lối ở Hồng Kông đã thu về gần 1,28 tỉ nhân dân tệ (gần 4.500 tỉ đồng) và trở thành bộ phim điện ảnh 2D ăn khách nhất tại thị trường đại lục.
Tuy nhiên, một tài khoản tên “Cảnh sát phòng vé điện ảnh” trên mạng xã hội Weibo đã tố cáo phim cố tình tạo cơn sốt phòng vé giả nhằm lôi kéo người xem đến rạp. Ngay lập tức, nhiều blogger nổi tiếng về điện ảnh ở Trung Quốc cũng bày tỏ sự đồng tình với ý kiến của người dùng này.
Sau khi thông tin được đăng tải, đại diện của công ty điện ảnh Enlight Media Group (EMG), đơn vị trực tiếp sản xuất bộ phim Lạc lối ở Hồng Kông, đã chính thức lên tiếng phủ nhận và cáo buộc những người dùng mạng trên cố tình bêu xấu, tạo dư luận không tốt về đoàn phim. Đồng thời, đại diện này cũng cho biết sẽ nhờ cậy đến sự can thiệp của pháp luật.
Phim của Triệu Vy bị tố công khai doanh thu 'ảo' 2Cặp đôi chính Triệu Vy - Từ Tranh trong phim - Ảnh chụp từ phim
Sự việc này đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Bên cạnh một số người bày tỏ sự nghi ngờ trước doanh thu “khủng” của phim, nhiều khán giả lại tin tưởng và ủng hộ đoàn làm phim.
Lạc lối ở Hồng Kông là phần 2 của tác phẩm hài Lạc lối ở Bangkok (2012). Sánh đôi cùng Triệu Vy trên màn ảnh chính là nam diễn viên kiêm đạo diễn Từ Tranh. Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của nhiều ngôi sao Hoa ngữ hàng đầu như Vương Bảo Cường, Bao Bối Nhĩ, Hoàng Bột...
Trong phim, Triệu Vy và Từ Tranh vào vai cặp vợ chồng liên tục rơi vào những hoàn cảnh oái oăm tạo nên nhiều tình huống “dở khóc dở cười”. Bên cạnh sự hài hước, phim còn truyền tải thông điệp ý nghĩa về tình bạn, tình yêu và đời sống hôn nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.