Phim 'Breaking bad' thắng giải Emmy lần thứ 65

24/09/2013 01:13 GMT+7

Bộ phim Breaking bad (kênh AMC) nhận giải phim chính kịch hay nhất (cũng là giải thưởng quan trọng nhất) tại lễ trao giải dành cho phim truyền hình Emmy 2013 diễn ra tại Nhà hát Nokia, Los Angeles (Mỹ) vào sáng qua (23.9), theo giờ VN.

 
Đoàn phim Breaking bad tại lễ trao giải Emmy lần thứ 65 - Ảnh: Reuters

Giải phim hài xuất sắc nhất thuộc về Modern family (kênh ABC).

Về cá nhân, Claire Danes đoạt tượng vàng Emmy hạng mục nữ diễn viên phim chính kịch xuất sắc nhất (phim Homeland). Trong khi đó về phía nam là Jeff Daniels (phim The Newsroom). Ở hạng mục nam/nữ diễn viên chính xuất sắc nhất thể loại phim hài, giải thưởng được trao cho Jim Parsons (The big bang theory) và Julia Louis-Dreyfus (Veep).

Giải nam/nữ diễn viên chính xuất sắc nhất thể loại phim truyền hình ngắn tập thuộc về Michael Douglas (Behind the Candelabra) và Laura Linney (The big C: Hereafter). Giải đạo diễn xuất sắc nhất thể loại chính kịch/hài kịch lần lượt được trao cho David Fincher (House of cards) và Gail Mancuso (Modern family)...

Giải Emmy do Viện Hàn lâm nghệ thuật truyền hình và khoa học Mỹ trao hằng năm. Năm nay, ban tổ chức và các nghệ sĩ đã dành nhiều thời gian và tiết mục trong lễ trao giải Emmy để tưởng nhớ đến những nghệ sĩ đã mất như: Cory Monteith, James Gandolfini, Liberace.

Đ.T
(Theo Reuters)

>> Công bố danh sách đề cử giải Emmy lần thứ 65
>> Hollywood tưng bừng mở tiệc sau giải Emmy
>> Homeland" thắng lớn giải Emmy
>> Homeland" đánh bại "Mad Men" tại Emmy 2012
>> Những gương mặt kỳ cựu của giải thưởng Emmy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.