Phim bom tấn của Tom Cruise bị kiện

07/07/2011 16:45 GMT+7

(TNO) Công sức tập chơi nhạc cụ, luyện thanh... trong nhiều tháng qua, của nam diễn viên nổi tiếng Tom Cruise, để hóa thân vào vai một rocker trong bộ phim Rock of Ages, có thể bị "đổ sông đổ bể", khi hãng sản xuất New Line Cinema đang đối diện với vụ kiện về bản quyền của bộ phim này.

>> Tom Cruise hóa thành rocker!

Theo Reuters, bộ phim Rock of Ages được đạo diễn lừng danh Adam Shankman làm lại từ vở nhạc kịch nổi tiếng cùng tên của nhà sản xuất Carl Levin. Tuy nhiên, hôm 6.7 Carl Levin đã nộp đơn lên Tòa thượng thẩm Los Angeles (Mỹ) kiện hãng phim New Line Cinema về khoản tiền bản quyền của bộ phim.

 
Vở nhạc kịch Rock of Ages nổi tiếng trên sân khấu Broadway (New York, Mỹ) và nhiều sân khấu kịch lớn khác - Ảnh: Reuters

Theo lời Levin, ông cùng đối tác Matt Weaver đã sản xuất vở nhạc kịch Rock of Ages và gặt hái thành công lớn trên sân khấu nhạc kịch quốc tế. Khi có ý định chuyển thể vở kịch thành phim, hãng New Line Cinema đã thỏa thuận chi phí bản quyền là 1,25 triệu USD cho cả ông, Matt Weaver và cộng sự Scott Prisand.

Tuy nhiên, đến nay Carl Levin cho biết, ông và đối tác chưa nhận được đầy đủ số tiền trên từ hãng sản xuất. Bên cạnh đó, ông cũng kiện cả các đối tác của mình là Matt Weaver và Scott Prisand, khi có biểu hiện ăn chia không hợp lý số tiền thu được từ bản quyền vở kịch này.

Rock of Ages là một trong những tác phẩm điện ảnh được trông đợi nhất trong năm 2012, được đạo diễn "phù thủy" Adam Shankman (nổi tiếng với các bộ phim âm nhạc như Hairspray, Step Up, A Walk to Remember, The Last Song...) thực hiện, với dàn diễn viên tên tuổi của Hollywood như Tom Cruise, Malin Akeman, Russell Brand… Bộ phim dự kiến được công chiếu vào tháng 6.2012. 

Thanh Thanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.