Phi Thanh Vân so tài trong cuộc thi kiến thức

04/05/2015 20:54 GMT+7

(TNO) Đồng hành cùng “nữ hoàng dao kéo” còn có diễn viên Lương Thế Thành, Lý Hùng, MC Bình Minh, Cao Mỹ Kim, ca sĩ Hoàng Bách… trong một chương trình truyền hình hoàn toàn mới Bức tường bí ẩn , mà người chơi phải tương tác với nhau chỉ bằng kiến thức.

(TNO) Đồng hành cùng “nữ hoàng dao kéo” còn có diễn viên Lương Thế Thành, Lý Hùng, MC Bình Minh, Cao Mỹ Kim, ca sĩ Hoàng Bách… trong một chương trình truyền hình hoàn toàn mới Bức tường bí ẩn, mà người chơi phải tương tác với nhau chỉ bằng kiến thức.

Phi Thanh Vân sẽ cùng 11 nghệ sĩ khác so tài trong chương trình truyền hình hoàn toàn mới
Không chỉ nổi tiếng về việc lạm dụng dao kéo để chỉnh sửa nhan sắc, Phi Thanh Vân từng được Hoài Linh nhận xét là một người tư duy rất nhanh nhẹn và thông minh. Bằng chứng khi cô trở thành người chơi cho chương trình Ơn giời, cậu đây rồi! diễn ra trong năm 2014, Phi Thanh Vân đều đáp trả trơn tru những tình huống khó do các trưởng phòng tạo ra.
Tới đây, Phi Thanh Vân tiếp tục thử sức với chương trình truyền hình Bức tường bí ẩn, một chương trình hoàn toàn mới nhằm kiểm tra kiến thức người chơi. Người tham gia sẽ trả lời các câu hỏi kiến thức và chọn ra nghệ sĩ xuất hiện trên màn hình có cùng câu trả lời đúng hoặc sai giống họ. Những khách mời đặc biệt như Phi Thanh Vân có thể sẽ gây cho khán giả ngạc nhiên về những điều họ biết và những gì họ không biết.
“Nữ hoàng dao kéo” chia sẻ: “Kiến thức là kho tàng rất rộng lớn mà không phải ai cũng nắm hết được. Nên không biết cái này, cái kia là chuyện bình thường thôi. Cái chính là Vân được giao lưu và mang lại tiếng cười cho khán giả”.
Người chơi có cơ hội kiểm tra kiến thức và so tài cùng 12 nghệ sĩ
Ngoài ra, MC Đại Nghĩa sẽ nhận trách nhiệm dẫn dắt chương trình truyền hình này. Được biết, Bức tường bí ẩn là phiên bản Việt Nam của Wall of fame - gameshow truyền hình ăn khách ở Anh. Ở mỗi tập phát sóng, người chơi sẽ trải qua 4 vòng thi với tổng giải thưởng là 105 triệu đồng.
Chương trình Bức tường bí ẩn sẽ được phát sóng định kỳ vào lúc 21 giờ thứ ba hằng tuần trên kênh THVL1 bắt đầu từ ngày 5.5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.