Phi Nhung nhận hai giọng ca nhí làm con gái nuôi

27/06/2015 10:38 GMT+7

(TNO) Là mẹ của 19 con nuôi, mới đây, nữ ca sĩ Phi Nhung tiếp tục nhận thêm hai cô bé Thu Hiền và Thiên Ngân làm con gái nuôi với mong muốn giúp đỡ hai giọng ca nhí trên con đường nghệ thuật.

(TNO) Là mẹ của 19 con nuôi, mới đây, nữ ca sĩ Phi Nhung tiếp tục nhận thêm hai cô bé Thu Hiền và Thiên Ngân làm con gái nuôi với mong muốn giúp đỡ hai giọng ca nhí trên con đường nghệ thuật.

Phi Nhung cùng hai con gái nuôi Thu Hiền (trái) và Thiên Ngân
Thu Hiền và Thiên Ngân là hai cô bé có giọng hát ngọt ngào trời phú nhưng lại có hoàn cảnh khó khăn. Thu Hiền từng xuất hiện trong cuộc thi Giọng hát Việt nhí  đội của HLV Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang nhưng bị loại sớm. Dẫu vậy, hoàn cảnh khó khăn và giọng hát ngọt ngào của Thu Hiền khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối cho em. Mồ côi cha, cô bé hiện ở với mẹ làm nghề bán vé số. Do gia cảnh quá khó khăn, Thu Hiền chỉ mới theo học đến lớp ba. 
Trong khi đó, cô bé Thiên Ngân đến từ cuộc thi Solo cùng Bolero cũng có hoàn cảnh xót xa không kém. Là chị cả trong gia đình có 6 chị em, Thiên Ngân phải sớm bương chải phụ giúp bố mẹ kiếm tiền nuôi em. Tham gia cuộc thi Solo cùng bolero, Thiên Ngân chỉ vào đến top 30 nhưng giọng hát ngọt ngào đặc biệt là khả năng hát giọng cổ rất "mùi" của em đã làm lay động nữ ca sĩ Phi Nhung.
Có dịp tiếp xúc và gặp gỡ, giọng ca Bông điên điển đã quyết định nhận hai bé làm con nuôi để giúp đỡ hai giọng ca nhí có điều kiện phát triển tài năng. Những ngày cận tết vừa qua, nữ ca sĩ đã cho ra mắt MV Mùa xuân hạnh phúc có sự xuất hiện của hai con gái nuôi. Trong những lần lưu diễn trong và ngoài nước, Phi Nhung cũng luôn dẫn theo 2 bé đi biểu diễn cùng mình.
Thu Hiền được Phi Nhung đổi tên thành Phạm Tuyết Nhung còn Thiên Ngân trở thành Phạm Thiên Ngân 
Phi Nhung cho biết hiện tại cô vẫn chạy show đều đặn và dùng cát sê của mình để lo cho hơn 20 người con nuôi. Tuy nhiên, do các con ngày càng lớn, chi phí sinh hoạt và học tập tăng cao nên đầu năm nay, Phi Nhung đã mở thêm nhà hàng chay tại Q.1, TP.HCM để có thêm "đồng ra, đồng vô", lo cho các con đồng thời tiếp tục công việc thiện nguyện của mình. Đây cũng là tâm nguyện suốt 10 năm qua của cô.
Hiện tại, ngoài ca hát, nữ ca sĩ còn tham gia bộ phim hài ca nhạc mang tên Hy sinh đời trai (đạo diễn Lưu Huỳnh) với vai vợ của diễn viên hài Tấn Beo. Phim dự kiến ra mắt vào ngày 21.8 tới.
Phi Nhung mở nhà hàng chay để lo cho con và hoạt động thiện nguyện
Nữ ca sĩ cũng đang tham gia bộ phim Hy sinh đời trai cùng diễn viên hài Tấn Beo
Cũng trong tháng 8, Phi Nhung sẽ tổ chức liveshow tri ân khán giả tại TP.HCM mang tên Phi Nhung và những người bạn với sự tham gia của các khách mời như Thái Châu, Quang Lê, Đan Nguyên, Trấn Thành, Trung Dân, Ngô Kiến Huy... Ngay sau đó nữ ca sĩ sẽ mang đêm nhạc này làm thành tour liveshow vòng quanh nước Mỹ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.