Phi Nhung đa tài trong liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát

15/08/2015 08:21 GMT+7

(TNO) Khi đang song ca cùng Phương Thanh thì bất ngờ sự cố về âm thanh xảy ra nhưng rất may không ảnh hưởng đến phần trình diễn nhiều cảm xúc của Phi Nhung trong liveshow Tình yêu bất tận .

(TNO) Khi đang song ca cùng Phương Thanh thì bất ngờ sự cố về âm thanh xảy ra nhưng rất may không ảnh hưởng đến phần trình diễn nhiều cảm xúc của Phi Nhung trong liveshow Tình yêu bất tận.

Ca sĩ Phi Nhung cống hiến những tiết mục đặc sắc trong liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát
Tối 14.8, Sân khấu Trống Đồng (TP.HCM) có hơn 4.000 khán giả đến để được nghe Phi Nhung hát, diễn và sống với nghề trong liveshow Tình yêu bất tận. Trong số khán giả có sự xuất hiện của các con nuôi và người thân trong gia đình nữ ca sĩ.
Liveshow Tình yêu bất tận được chia làm 3 phần với những chủ đề như ca khúc dân ca, tình yêu đôi lứa, tình mẫu tử. Phi Nhung đã khéo léo đưa người nghe vào những mạch cảm xúc khác nhau, tạo nên một đêm nhạc thú vị.
Bắt đầu với ca khúc Phận tơ tằm được dàn dựng công phu và hoành tráng, cùng với các ca khúc đã in sâu trong lòng người hâm mộ như Sa mưa giông, Duyên quê, Bông điên điển, Đám cưới nghèo, Giấc mơ cánh cò, Trách ai vô tình… Phi Nhung phần nào làm thỏa mãn khán giả. Bên cạnh đó, cô còn cho thấy sự đa tài của một người nghệ sĩ khi quyết định diễn kịch và hát cải lương khiến nhiều khán giả thích thú và ủng hộ.
Sự kết hợp với các khách mời cũng là điểm nhấn thú vị trong Tình yêu bất tận lần này. Đó là sự xuất hiện của NSND Ngọc Giàu, Trung Dân, Tấn Beo và Phi Nhung trong vở hài kịch Cô dâu 8 tuổi mang lại những tiếng cười sảng khoái cho khán giả, một lần nữa Phi Nhung chứng minh được cái duyên và sự đa tài của mình. Phi Nhung còn thể hiện khả năng hát cải lương qua trích đoạn Nửa đời hương phấn với nghệ sĩ Kim Tử Long, Tô Châu, Trinh Trinh.
Cũng trong đêm nhạc này, lần đầu tiên Phi Nhung chính thức giới thiệu hai con nuôi trước công chúng là Thu Hiền và Thiên Ngân qua ca khúc Bàn đào tiên nữ được dàn dựng công phu. Phi Nhung cho biết: “Thu Hiền và Thiên Ngân được xem là những tài năng âm nhạc trong tương lai nên rất cần sự đón nhận của khán giả. Hy vọng sau khi Phi Nhung giã từ sân khấu thì hai con sẽ tiếp nối con đường nghệ thuật của mình để kiếm tiền lo cho các em”.
Có thể nói, với liveshow Tình yêu bất tận, Phi Nhung đã mang đến một không khí nhẹ nhàng, gần gũi và đặc biệt đáp ứng được lòng hâm mộ của khán giả khi chứng kiến một Phi Nhung thăng hoa trong đêm diễn và đa tài qua nhiều lĩnh vực nghệ thuật.
Sau liveshow thành công tại Việt Nam, trong tháng 9 Phi Nhung sẽ mang Tình yêu bất tận trình diễn tại các tiểu bang đông người Việt ở Mỹ.
Trong tiết mục mở màn, Phi Nhung xuất hiện xinh đẹp, thể hiện ca khúc Phận tơ tằm
 Nữ ca sĩ liên tục thay những bộ trang phục đơn giản nhưng rất sang trọng
 Vở hài kịch Cô dâu 8 tuổi mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả. Đặc biệt là Phi Nhung chứng minh được cái duyên và sự đa tài khi diễn cùng các nghệ sĩ tên tuổi như NSND Ngọc giàu, Trung Dân, Tấn Beo
 Phi Nhung và Đàm Vĩnh Hưng song ca bài Biển tình khiến khán giả thích thú. Ngoài đời họ là những đồng nghiệp thân thiết luôn hỗ trợ nhau
Danh hài Chí Tài sánh đôi với Phi Nhung trong ca khúc Ngựa ô thương nhớ mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả bởi cách trình diễn hài hước, tính giải trí cao.
 Phi Nhung thể hiện khả năng hát cải lương qua trích đoạn Nửa đời hương phấn với chất giọng ngọt ngào và sâu lắng khiến khán giả thật sự xúc động
Thái Châu và Phi Nhung song ca bài Giọt lệ sầu
Phương Thanh và Phi Nhung lần đầu song ca cùng nhau trên sân khấu trong ca khúc Trách ai vô tình
Ca khúc Rồi 20 năm sau được Phi Nhung và Giao Linh thể hiện rất cảm xúc nhờ sự hòa quyện khi hát đôi
Tam ca Phi Nhung - Quách Tấn Du - Phú Quý hát Tiếng dân chài mang lại không khí vui tươi, sôi động
Người em thân thiết của Phi Nhung là Trấn Thành đã có mặt trên sân khấu song ca cùng đàn chị liên khúc: Không giờ rồi, Không phải tại chúng mình, Sầu tím thiệp hồng
Danh hài nổi tiếng Hoài Linh lần đầu song ca với Phi Nhung ca khúc Dạ cổ hoài lang
 Quốc Đại và Phi Nhung kết hợp ăn ý trên sân khấu.
Ca khúc Đi học khép lại chương trình với những đứa bé mồ côi Phi Nhung cưu mang và nhận làm con nuôi. Khi chứng kiến những hình ảnh này, không ít người bồi hồi xúc động
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.