Phát vé miễn phí đêm nhạc Trịnh Công Sơn

22/03/2012 03:00 GMT+7

Hôm qua 21.3, trong buổi họp báo tại TP.HCM, Ban tổ chức (BTC) đêm nhạc Trịnh Công Sơn (Để gió cuốn đi 1 - Màu xanh trong lời gió) cho biết chính thức phát hành 16.000 vé miễn phí cho khán giả từ 8 giờ sáng ngày 24.3.

Hôm qua 21.3, trong buổi họp báo tại TP.HCM, Ban tổ chức (BTC) đêm nhạc Trịnh Công Sơn (Để gió cuốn đi 1 - Màu xanh trong lời gió) cho biết chính thức phát hành 16.000 vé miễn phí cho khán giả từ 8 giờ sáng ngày 24.3.

BTC cũng cho biết thêm, tất cả mọi người đến với đêm nhạc này đều có ghế ngồi.

Đây cũng là chương trình tưởng nhớ 11 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn nhưng là năm đầu tiên làm tại Phú Mỹ Hưng (mọi năm tổ chức tại khu du lịch Bình Quới) nên ngoài khán giả có mặt tại TP.HCM, BTC còn gửi vé mời đến những người yêu nhạc ở các tỉnh thành khác qua đường bưu điện. Ca sĩ Trịnh Vĩnh Trinh, đại diện gia đình nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và BTC chia sẻ: “Chứng kiến các năm trước khán giả phải đợi 4-5 giờ sáng để nhận vé nhưng không phải ai cũng có (do số lượng chỗ ngồi có hạn) chúng tôi rất cảm động. Vì vậy năm nay gia đình quyết định đưa đêm nhạc đến một nơi rộng hơn và đường đi cũng dễ hơn. Có một điều cảm động hơn nữa là ngay khi Báo Thanh Niên thông tin đăng ký vé qua email, chỉ trong một buổi sáng chúng tôi đã nhận hơn 1.000 mail đăng ký vé của các cá nhân và tập thể”.


Đại diện BTC họp báo sáng 21.3 - Ảnh: D.L
 

Với số lượng vé miễn phí phát ra như thế, nhiều người thắc mắc liệu đêm nhạc có đủ chất lượng về âm thanh, ánh sáng, sân khấu...  Về ý kiến này, anh Cao Lập (người đã từng đồng hành 10 năm với đêm nhạc Trịnh Công Sơn) cho biết: “Chúng tôi rất hiểu tâm lý của khán giả khi đến với chương trình. Vì thế việc đảm bảo về âm thanh, ánh sáng cũng được đặt lên hàng đầu. Chúng tôi đã mời Ngọc Vũ là đơn vị từng thực hiện âm thanh, ánh sáng cho những đêm nhạc từ 20.000 đến 30.000 người. Để đảm bảo cho khán giả ở xa nhìn thấy, sẽ có 5 màn hình LED ở sân khấu và 4 màn hình ở cánh gà”. Riêng về những nét mới so với các năm trước, chị Trịnh Vĩnh Trinh cho biết thêm: “Sẽ có thêm các ca sĩ trẻ hát nhạc Trịnh và sẽ giới thiệu những ca khúc của Trịnh Công Sơn ít được phổ biến. Việc mời Ban hợp xướng Nhạc viện TP.HCM tham gia cũng là một nét mới. Ca sĩ Đức Tuấn sẽ hát một liên khúc thiếu nhi thay vì hát những bài quen thuộc của anh Sơn từ trước đến nay…”.

Chương trình diễn ra đêm duy nhất tại Công viên The Crescent (Hồ Bán Nguyệt) khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM. Đăng ký vé qua email httram@trinhcongson.vnthoanguyen@pmh.com.vn. Điện thoại: (08) 5411 9999 (Ext: 987).

Các ca sĩ, nhạc sĩ tham gia chương trình: Lan Ngọc, Trịnh Vĩnh Trinh, Trần Mạnh Tuấn, Đức Tuấn, Mỹ Hạnh, Xuân Phú, Lân Nhã, Thùy Dương, Hương Giang, Đình Nguyên, Phạm Hương, Thụy Long, Ngọc Mai...

Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.