Phát “sốt” với “Liên khúc Tết thiếu nhi”

31/05/2011 14:30 GMT+7

(TNO) Liên khúc Tết thiếu nhi với những bài hát thiếu nhi được cover lại bằng phong cách acoustic đang gây sốt trên cộng đồng mạng những ngày vừa qua.

 >>  Xem video clip

Tác giả của liên khúc độc đáo này là nhóm Magnet với hai chàng trai Dương Trần Nghĩa và Nguyễn Duy Tùng.

Thể hiện lại những bài hát thiếu nhi quen thuộc như Rửa mặt như mèo, Cháu lên ba, Chú voi con ở Bản Đôn, Một con vịt, Con heo đất, Con gà gáy le te..., Liên khúc Tết thiếu nhi đã thu hút người nghe với những cảm nhận mới lạ.


Nhóm Magnet - Ảnh: Chụp từ video clip

Được biết, sở dĩ Magnet quyết định tự phối, thu âm liên khúc này và chia sẻ trên cộng đồng mạng như là món quà dành tặng thiếu nhi nhân ngày Quốc tế thiếu nhi (1.6), đồng thời chia sẻ với khán giả những kỷ niệm thời thơ ấu.

Hiện, Liên khúc Tết thiếu nhi đang gây ấn tượng mạnh trên cộng đồng mạng xã hội. Nhiều thành viên đã đăng tải video clip này trên trang cá nhân để chia sẻ với bạn bè, nhất là khi ngày 1.6 đã cận kề.

“Cũng lời ca đó nhưng nghe với giai điệu này thật sự rất hay và lôi cuốn”, “Các bạn thể hiện quá hay và rất sáng tạo. Liên khúc này đã đưa mình trở về với tuổi thơ”... Rất nhiều lời khen tặng của khán giả dành cho Magnet trên trang YouTube.

Dương Trần Nghĩa (sinh năm 1985) là cựu sinh viên trường ĐH Công Nghiệp Hà Nội với chất giọng ngọt ngào, cùng Nguyễn Duy Tùng (sinh năm 1990) hiện là sinh viên trường ĐH La Trobe - Hà Nội với khả năng chơi guitar khá tốt, đã kết hợp cùng nhau lập nhóm Magnet, chuyên biểu diễn theo phong cách acoustic tại các phòng trà, quán cà phê, quán bar dành cho người nước ngoài ở Hà Nội.

Thanh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.