Phát sóng 'Người chồng điên' sau giải Cánh diều

17/03/2015 07:00 GMT+7

Tại lễ trao giải Cánh diều vừa qua, ở hạng mục phim truyền hình, bộ phim Người chồng điên (do M&T Pictures sản xuất) đoạt 3 giải thưởng.

Tại lễ trao giải Cánh diều vừa qua, ở hạng mục phim truyền hình, bộ phim Người chồng điên (do M&T Pictures sản xuất) đoạt 3 giải thưởng: Cánh diều vàng cho Đạo diễn xuất sắc nhất (Quách Khoa Nam), Cánh diều vàng cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất (Bảo Thanh, vai Diệp), Cánh diều bạc cho Phim truyền hình xuất sắc nhất.
Bảo Thanh và Huỳnh Đông trong phim “Người chồng điên” - Ảnh: T.K.LBảo Thanh và Huỳnh Đông trong phim Người chồng điên - Ảnh: T.K.L
Phim do Lê Quang Thanh Tâm - Vy Uyên viết kịch bản, 35 tập, có sự tham gia của các diễn viên: Huỳnh Đông, Bảo Thanh, Lâm Minh Thắng, Vũ Ngọc Ánh, Hoài An, Ái Châu, Thanh Bình, Mã Trung, Hùng Trần, Trần Thùy Trang… Trong đó, Huỳnh Đông vào vai Quang, một cậu ấm trong gia đình có truyền thống điêu khắc gỗ nơi phố núi.
Cuộc sống của chàng trai muốn gì được nấy này bất ngờ biến đổi, và tệ hại hơn từ khi anh biết được người vợ mà mình hết mực yêu thương âm mưu phản bội anh. Cú sốc khi chứng kiến vợ ngoại tình khiến Quang lạc tay lái rồi bị tâm thần sau tai nạn giao thông…
Ở giải Cánh diều năm trước, phim Thuyền giấy do Hãng M&T Pictures sản xuất cũng đã thắng lớn với 4 giải vàng (phim xuất sắc, đạo diễn xuất sắc, nam và nữ diễn viên chính xuất sắc).
Bà Nguyễn Thị Trúc Mai, Giám đốc hãng, cho biết sau khi ra mắt Người chồng điên trên kênh HTV7 năm 2014, hãng đang lên kế hoạch phát sóng tiếp ở một số kênh truyền hình khác nhằm giới thiệu đến công chúng một cách rộng rãi hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.