Phát hành hồi ký của chị Michael Jackson

22/06/2011 17:54 GMT+7

(TNO) “Đó là ngày buồn nhất trong đời tôi. Và đó là ngày mà tôi sẽ không bao giờ quên được” - La Toya, chị gái của "Vua nhạc pop" Michael Jackson buồn bã chia sẻ với tờ Access Hollywood, trong buổi phỏng vấn nhân dịp phát hành cuốn hồi ký Starting Over.

La Toya kể lại rằng khi nhận được hai cú điện thoại liên tiếp của cha báo tin Michael Jackson gặp chuyện, bảo cô phải đến bệnh viện ngay, cô đã rất bàng hoàng và hoảng loạn.

Khi đó, La Toya tức tốc lái xe đi và gọi cho Trent - người quản lý của mẹ - hỏi dồn: “Trent, em tôi có đó không? Chuyện gì xảy ra vậy? Nó sao rồi? Nó sao rồi?”. Và mẹ cô đã giật lấy điện thoại hét lớn lên: “Nó mất rồi!". “Khi nghe điều này, tôi hoàn toàn sụp đổ” - La Toya nghẹn ngào nhớ lại.

Tất cả nhhững nỗi đau tột cùng của sự mất mát trong ngày Michael Jackson qua đời, cách đây gần hai năm (25.6.2009 - 25.6.2011), đều được ghi lại trong quyển hồi ký mang tên Starting Over, của La Toya, vừa được phát hành hôm 21.6, bởi nhà xuất bản Simon and Schuster.

 
La Toya Jackson - Người chị tài năng của "Vua nhạc pop" Michael Jackson - Ảnh: Reuters

 
La Toya Jackson trong lễ tang của em trai Michael Jackson - Ảnh: Reuters

Theo tiết lộ của La Toya, Michael Jackson đã có linh tính trước về cái chết của mình. La Toya kể, Michael thường nói với cô là có người đi theo anh và họ sẽ giết anh bởi những thành công và số tiền mà anh gặt hái được. Chính vì thế, khi viết quyển sách này, câu hỏi đầu tiên đặt ra trong đầu của La Toya chính là: “Ai đã giết Michael?”.

Mặc dù nguyên nhân dẫn đến cái chết của Michael Jackson là dùng thuốc gây mê quá liều, nhưng La Toya vẫn tin rằng em mình không hề nghiện ngập. Với cô, một người cứ tưởng mình sẽ chết khi uống nhầm viên aspirin như Michael, thì không thể nào nghiện thuốc được.

La Toya khẳng định: “Khi Michael qua đời, với tất cả lý trí của mình, tôi phải nói rằng, Michael không hề có chút thuốc men trong người. Thứ thuốc duy nhất mà họ tìm thấy là những gì họ đã tiêm cho em tôi vào đêm đó”.

La Toya Jackson là người con thứ 5 trong gia đình Jackson. Người chị thân thiết nhất của Michael Jackson cũng một ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên kiêm người mẫu, từng thành công với các ca khúc như Just Wanna Dance, Free the World… Cô cũng vừa phát hành album EP Starting Over, đồng thời với cuốn hồi ký của mình. 

Thanh Thanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.