Phạm Văn Mách - Văn Mai Hương thôi… hoàn hảo

23/11/2011 15:27 GMT+7

(TNTS) Liveshow thứ sáu của chương trình truyền hình thực tế Cặp đôi hoàn hảo (20.11) cũng là đêm biểu diễn cuối cùng của cặp đôi Phạm Văn Mách - Văn Mai Hương tại sân chơi này.

(TNTS) Liveshow thứ sáu của chương trình truyền hình thực tế Cặp đôi hoàn hảo (20.11) cũng là đêm biểu diễn cuối cùng của cặp đôi Phạm Văn Mách - Văn Mai Hương tại sân chơi này. 

Dẫu được xem làm cặp đôi "đẹp lạ" và luôn tạo cho không khí chương trình sức cuốn hút lẫn sự mong chờ cho mỗi lần xuất hiện, nhưng đến live show thứ 6, cặp đôi này đã không thể trụ lại để tiếp tục vào vòng trong. Ở đêm thi này, họ đã "mất điểm" trong cả hai tiết mục, dẫu vẫn có những con 10 tròn trĩnh dành cho phần thể hiện của họ. Song, xét về quá trình tham dự, "cặp đôi hoạt hình" ít cho thấy sự tiến bộ sau mỗi đêm thi; đáng nói hơn, có lẽ việc "trắng tay" tại giải đấu thể hình vừa qua của Phạm Văn Mách, cùng những lời "trách móc" từ người hâm mộ anh ở cả 2 lĩnh vực, hẳn ít nhiều ảnh hưởng đến tâm lý tập luyện cũng như biểu diễn của "lực sĩ hát" trong đêm thi này.

 
Văn Mai Hương và Phạm Văn Mách - Ảnh: D.Đ.Minh 

Những tuần qua, cặp đôi được đánh giá cao bởi phong độ ổn định cũng như "biến hóa" tốt (ở hình ảnh), hòa quyện đẹp (trong giọng hát) là  Đoan Trang - Trấn Thành.  Đáng nói, trong tất cả các đêm thi, cặp đôi này hầu như luôn chọn những ca khúc phù hợp để làm tăng sự thuyết phục cho mỗi tiết mục của mình. Và nếu tiếp tục giữ được những thế mạnh, việc họ tiến thẳng đến chung kết và chiếm ngôi… hoàn hảo tuyệt đối cũng là điều đáng được trông đợi.

Cặp đôi Đàm Vĩnh Hưng - Kim Thư cũng được khán giả bình chọn suốt 3 kỳ liên tiếp bởi những "chiêu trò" từ thú vị đến… không đỡ nổi của họ. Dẫu vậy, để đến được sự hoàn hảo, Kim Thư cần phải cố gắng nhiều hơn mới có thể "xứng đôi" với Mr Đàm! Cặp Ngọc Anh - Quách Ngọc Ngoan đến thời điểm này vẫn là một cặp đôi đẹp… an toàn, cả phần nghe lẫn nhìn. Với Phương Linh và GS Cù Trọng Xoay, dù luôn chăm chút cho từng bài dự thi, nhưng ở sân chơi đòi hỏi không chỉ hoàn hảo trong giọng hát thì dẫu có "xoay" người - thường thành ca sĩ nhưng thiếu ép phê về mặt biểu diễn họ cũng rất dễ phải… dừng cuộc chơi! 

Chỉ còn đúng một liveshow nữa sẽ xác định top 3 cặp đôi xuất sắc bước vào đêm chung kết xếp hạng vào tối 4.12. Mỗi cặp còn lại đều có một vẻ riêng, nên ai trong số họ bị loại cũng đều là sự nuối tiếc cho người hâm mộ…

Nguyên Vân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.