Phạm Thu Hà, Kimmese dành nhiều tâm huyết cho 'Khát vọng trẻ 8'

27/12/2014 14:26 GMT+7

(TNO) Trên sàn tập cho chương trình Khát vọng trẻ 8 vào sáng 27.12, hai giọng ca trẻ thuộc hai thể loại âm nhạc khác nhau là Phạm Thu Hà và Kimmese không giấu được sự hồi hộp xen lẫn xúc động khi tham gia một chương trình văn nghệ mang nhiều ý nghĩa.

(TNO) Trên sàn tập cho chương trìnhKhát vọng trẻ 8 vào sáng 27.12, hai giọng ca trẻ thuộc hai thể loại âm nhạc khác nhau là Phạm Thu Hà và Kimmese không giấu được sự hồi hộp xen lẫn xúc động khi tham gia một chương trình văn nghệ mang nhiều ý nghĩa.

Phạm Thu Hà trên sàn tập Khát vọng trẻ 8
Phạm Thu Hà đang bệnh nhưng vẫn hết lòng với Khát vọng trẻ 8 
Giọng ca trẻ Phạm Thu Hà mặc dù đang bệnh nhưng vẫn tập luyện hết mình và luôn tỏ ra hào hứng khi lần đầu tiên tham gia một chương trình văn nghệ mang nhiều ý nghĩa.
Trong chương trình lần này, giọng ca bán cổ điển đang được yêu thích trình diễn hai tiết mục: một tiết mục hợp ca với “đàn chị” NSƯT Thanh Thúy cùng “đàn anh” Đan Trường trong liên khúc mở màn và tiết mục trình diễn ca khúc Đất nước bên bờ sóng (Thái Văn Hóa).

Phạm Thu Hà cho biết cô rất phấn khởi và hào hứng khi có cơ hội lần đầu tiên đứng trên sân khấu Khát vọng trẻ và thể hiện những ca khúc truyền thống cách mạng - những ca khúc vừa “khoe” được chất giọng đầy kỹ thuật của mình, vừa là sở trường mà cô được mài giũa nhiều năm qua tại trường nhạc.

Giọng ca của chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài bật mí tiết mục của cô còn được sự hỗ trợ của dàn hợp xướng lên đến hơn 30 người, bên cạnh đó là phần phục trang được đầu tư kỹ lưỡng bởi nhà thiết kế Liên Hương. Tất cả sẽ góp phần tạo nên nguồn cảm hứng mới mẻ cho cô trong đêm biểu diễn chính thức diễn ra vào tối 28.12.
Phạm Thu Hà chia sẻ về lần đầu tiên tham gia Khát vọng trẻ
Kimmese dành nhiều tâm huyết cho Khát vọng trẻ 8

Đã 3 lần đứng trên sân khấu của Khát vọng trẻ, nhưng giọng ca trẻ và cá tính Kimmese vẫn cảm thấy nhiều mới mẻ và luôn dành toàn bộ tâm huyết cho tiết mục của mình trong chương trình.
Đã 3 lần tham gia Khát vọng trẻ nhưng Kimmese vẫn luôn "máu lửa" với chương trình
Trong lần tổ chức Khát vọng trẻ 8 với chủ đề Tổ quốc gọi tên mình này, Kimmese được ban tổ chức ưu ái đặt hàng sáng tạo một phần trình diễn riêng, sao cho vừa mang hơi thở tuổi trẻ với phong cách hip hop mà cô theo đuổi, vừa phù hợp với nội dung chương trình.

Kimmese chia sẻ khi nhận được “đơn hàng” đặc biệt này. Cô đã rất bất ngờ và quyết tâm dành nhiều cảm hứng, tâm huyết cho một tác phẩm dành riêng cho Khát vọng trẻ 8. Giọng ca sinh năm 1991 kết hợp với nhà sản xuất thực hiện một tác phẩm lấy cảm hứng từ ca khúc Thanh niên làm theo lời Bác, phối hợp những mẫu nhạc cổ, trên nền tiết tấu hiện đại.

Ca khúc hoàn toàn mới này chuyển tải tâm hồn, suy nghĩ của thanh niên thế hệ mới như Kimmese, cùng với đó là sự trân trọng những giá trị của những thế hệ cha anh đi trước. Tuy nhiên, do một số trục trặc khách quan mà Kimmese và êkíp đã không kịp hoàn thành để trình diễn ca khúc tại Khát vọng trẻ lần này.

Mặc dù vậy, nữ rapper tài năng này vẫn còn lựa chọn thứ hai dành cho Khát vọng trẻ 8, đó là ca khúc Ngôi sao ước mơ do chính cô sáng tác và thể hiện, đang dành được nhiều yêu mến của giới trẻ.

Kimmese cho biết lý do lựa chọn ca khúc này cho Khát vọng trẻ 8 là vì đây là thông điệp của chính cô dành cho những người trẻ như mình, đó là hãy đừng e ngại, luôn trong tư thế sẵn sàng và hết mình trong mọi công việc để có thể biến ước mơ thành hiện thực.

Trong đêm trình diễn của chương trình Khát vọng trẻ 8 tối 28.12, Kimmese sẽ đứng trên sân khấu cùng nhiều ca sĩ, nghệ sĩ đàn anh, đàn chị của mình như NSƯT Thanh Thúy, Mỹ Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, Lệ Quyên, Thủy Tiên, Hà Anh Tuấn, Hồ Trung Dũng, Thủy Tiên… và cả những giọng ca đồng trang lứa như Quốc Thiên, Phương Vy, Nhật Thủy, đặc biệt là Lam Sơn - du học sinh nước Anh.
Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20 giờ ngày 28.12 trên kênh VTV1, VTV9, Let’s Việt... Ngoài ra, các bạn còn có thể xem được chương trình nghệ thuật đặc sắc này trên báo điện tử Thanh Niên Online và hệ thống truyền hình trực tuyến FPT Play.
Hiền Nhi
Ảnh: Ngọc Thắng
Clip: Thanh Hải
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.