Phạm Quỳnh Anh "khổ tâm"

22/06/2011 13:55 GMT+7

(TNO) Sau thành công của đĩa đơn Người dưng lạc lối (năm 2010), đánh dấu sự trở lại của Phạm Quỳnh Anh trên sân khấu nhạc trong nước, cô ca sĩ gốc Hà Nội này tiếp tục khẳng định hình tượng lộng lẫy, kiêu sa của mình với video clip ca khúc Khổ tâm, chính thức ra mắt hôm 21.6.

Xem video clip ca khúc Khổ tâm của Phạm Quỳnh Anh

Bắt nguồn từ câu cửa miệng “Khổ tâm quá!” của Phạm Quỳnh Anh, nhạc sĩ trẻ Hamlet Trương đã sáng tác bản nhạc mang tên Khổ tâm với giai điệu và lời bài hát được “đo ni đóng giày” cho cô. Ca khúc là bản tình ca thầm lặng, thể hiện tình yêu chôn giấu sâu nặng của một cô gái trẻ.

Quỳnh Anh chia sẻ, thử thách lớn nhất của cô khi thực hiện video clip của ca khúc này là phần độc diễn với tấm gương. Bên cạnh đó, cô ca sĩ nhỏ nhắn này còn phải diễn xuất với bộ trang phục đính nhiều kim sa, đá trang trí, rất nặng...

Sau khi hoàn thành phần hình ảnh và phát hành ca khúc Khổ tâm, Phạm Quỳnh Anh sẽ kết hợp với ca sĩ trẻ Phi Trường, một thành viên mới của công ty giải trí WEpro, trong sản phẩm âm nhạc mới nhất của chàng thí sinh Vietnam Idol 2008 này.

Một số hình ảnh hậu trường của video clip ca khúc Khổ tâm:

 
Phạm Quỳnh Anh độc diễn và hoàn toàn không có sự xuất hiện của nhân vật khác trong video clip này


Ca khúc thể hiện tâm trạng đau buồn của một cô gái khi hay tin người yêu tìm được bến bờ hạnh phúc


Mặc dù được mệnh danh là "nữ hoàng" của những tình ca buồn, đầy tâm trạng, nhưng Phạm Quỳnh Anh cũng đã rất vất vả khi phải liên tục khóc trong video clip này


Phạm Quỳnh Anh đang xây dựng hình tượng một nữ ca sĩ lộng lẫy, kiêu sa trên sân khấu nhạc Việt

Hà Uyên
(Ảnh: Nhân vật cung cấp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.