Phạm Băng Băng và Lý Thần công khai chuyện hẹn hò

29/05/2015 19:19 GMT+7

(TNO) Sau gần một năm úp mở, cặp đôi của bộ phim Võ Mị Nương truyền kỳ Phạm Băng Băng và Lý Thần đã chính thức thừa nhận mối quan hệ yêu đương.

(TNO) Sau gần một năm úp mở, cặp đôi của bộ phim Võ Mị Nương truyền kỳ Phạm Băng Băng và Lý Thần đã chính thức thừa nhận mối quan hệ yêu đương, trang Idoubo dẫn nguồn NetEase Entertainment ngày 29.5.

Phạm Băng Băng và Lý Thần trong phim Võ Mị Nương truyền kỳ - Ảnh chụp màn hình
Sáng 29.5, người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi nam diễn viên Lý Thần chia sẻ bức ảnh chụp chung đầy tình cảm với Phạm Băng Băng trên trang cá nhân và xác nhận hai người đang yêu nhau. Ngay sau đó người đẹp 33 tuổi cũng chia sẻ lại bức ảnh này trên trang của mình. 
Tin đồn về chuyện tình yêu giữa hai ngôi sao của làng giải trí Hoa ngữ đã rộ lên từ giữa năm 2014, sau khi Phạm Băng Băng - Lý Thần cùng hợp tác trong bộ phim Võ Mị Nương truyền kỳ và ngày càng trở nên thân thiết. Dù nhận được rất nhiều sự săn đón, tò mò của giới truyền thông cũng như khán giả nhưng cả hai ngôi sao này vẫn luôn giữ im lặng về mối quan hệ cho đến hôm nay. Dù vậy trong suốt thời gian qua Băng Băng và Lý Thần vẫn nhiều lần khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" khi ngầm viết những lời tình cảm cho nhau trên trang cá nhân. 
Đây cũng là lần đầu tiên Phạm Băng Băng chính thức công khai chuyện tình cảm của mình sau 18 năm hoạt động trong làng giải trí. Còn Lý Thần trước đó đã từng trải qua mối tình "tốn nhiều giấy mực" với Trương Hinh Dư, cũng là một mỹ nhân trong bộ phim Võ Mị Nương truyền kỳ
Phạm Băng Băng tỏa sáng trên thảm đỏ LHP Cannes 2015 vừa diễn ra tại Pháp. Cô là gương mặt diễn viên đáng chú ý nhất của điện ảnh Hoa ngữ hiện tại - Ảnh: Reuters
Người hâm mộ đánh giá đây là một trong những cặp đôi đẹp nhất làng điện ảnh Trung Quốc khi Phạm Băng Băng là nữ diễn viên thành công nhất hiện tại, còn Lý Thần hơn cô 3 tuổi, cũng là tên tuổi nổi tiếng với các bộ phim Đường Sơn đại địa chấn, Chuyện tình Bắc Kinh, Mở cờ trong bụng, Trung liệt Dương gia tướng,… Tuy nhiên cặp đôi cũng nhận không ít chỉ trích rằng Phạm Băng Băng là "người thứ ba" xen vào mối quan hệ của Lý Thần và Trương Hinh Dư, trong khi nam diễn viên sinh năm 1978 bị gọi là "kẻ phản bội tình yêu".
Nguồn tin cho biết cặp đôi này đã ra mắt gia đình hai bên nhưng chưa có kế hoạch kết hôn, dù cả hai cũng không còn trẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.