Phạm Băng Băng hóa công chúa trên thảm đỏ Cannes 2015

15/05/2015 16:35 GMT+7

(TNO) Mỹ nhân châu Á Phạm Băng Băng xuất hiện trên thảm đỏ buổi công chiếu bộ phim Mad Max: Fury Road trong bộ váy voan lam nhẹ kết đầy hoa, trông không khác gì một nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích.

(TNO) Mỹ nhân châu Á Phạm Băng Băng xuất hiện trên thảm đỏ buổi công chiếu bộ phim Mad Max: Fury Road hôm 14.5 trong bộ váy voan lam nhẹ kết đầy hoa, trông không khác gì một nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích.

Phạm Băng Băng diện chiếc váy công chúa của nhà Marchesa - Ảnh: Reuters

Nữ diễn viên 33 tuổi người Trung Quốc luôn được đánh giá cao mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ và lần này cũng không ngoại lệ. Chiếc váy cô mặc trong buổi công chiếu phim của đạo diễn George Miller là một thiết kế của nhà Marchesa. 

Tại lễ khai mạc Liên hoan phim Cannes 2015 diễn ra hôm 13.5, Phạm Băng Băng cũng gây chú ý khi diện một chiếc váy đuôi cá cúp ngực cùng phần tay áo dài thướt tha. Đây là trang phục mà nhà mốt Ralph & Russo thiết kế riêng cho mỹ nhân họ Phạm.

Mỹ nhân châu Á sang trọng trong thiết kế của Ralph & Russo tại lễ khai mạc Cannes 2015 - Ảnh: Reuters
 
Bộ váy có gam hồng pastel dịu ngọt, với điểm nhấn là các họa tiết thêu tay được thực hiện hoàn toàn bằng phương pháp thủ công trên cả hai mặt vải, đã lọt vào danh sách những bộ váy đẹp nhất tại Cannes năm nay. 
Cùng đến tham dự buổi công chiếu còn có nhiều ngôi sao khác như Charlize Theron, Naomi Watts, Michelle Rodriguez, Julianne Moore... Họ cũng vô cùng lộng lẫy trong những bộ váy sang trọng đến từ các thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới.
Charlize Theron
Naomi Watts
Michelle Rodriguez
Cựu người mẫu, nhà thiết kế Ines de la Fressange
Afida Turner
Diễn viên Jane Seymour
Diễn viên Mallika Sherawat
Julianne Moore
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.