Phạm Anh Khoa cho hàng ngàn khán giả ‘tắm mưa’ trong live concert 'Phá'

14/05/2015 08:58 GMT+7

(TNO) Trong live concert Phá diễn ra tối 13.5 tại sân vận động Hoa Lư (TP.HCM), Phạm Anh Khoa đã dùng vòi rồng phun mưa nhân tạo vào hàng ngàn khán giả phía dưới sân khấu, khiến cho các tín đồ rock thích thú và hò reo không ngớt.

(TNO) Sau thành công của album Phá, MV Rain và tour diễn tại 10 trường đại học phục vụ sinh viên, Phạm Anh Khoa đã chính thức khép lại chuỗi hoạt động nửa đầu năm 2015 của mình và PAK Band bằng live concert Phá, với sự tham gia của hàng ngàn khán giả tại sân vận động Hoa Lư (TP.HCM).

Phạm Anh Khoa cho hàng ngàn khán giả ‘tắm mưa’ trong live concert “Phá” Phạm Anh Khoa máu lửa trên sân khấu
Trước đêm diễn một ngày, mặc dù bị sốt cao nhưng Phạm Anh Khoa vẫn trực tiếp kiểm tra sân khấu, hệ thống ánh sáng, âm thanh và vị trí dành cho khán giả.
Đáp lại sự tâm huyết của anh, hàng ngàn khán giả đã có mặt từ rất sớm để tham gia các hoạt động bên lề và sẵn sàng "cháy" cùng anh từ đầu đến cuối chương trình.
Không có ghế ngồi và không cầu kỳ hình thức, live concert Phá được Phạm Anh Khoa chú trọng đầu tư về âm thanh và ánh sáng, lấy đó làm phương tiện để nghệ sĩ và khán giả cùng nhau bùng nổ.
Ngay trong phần mở màn, Mr.Pak đã "khai hỏa" với 3 ca khúc làm nên tên tuổi của anh đó là Ra khơi, Ngựa ôĐừng nhìn lại. Bằng chính nhiệt huyết của mình, Phạm Anh Khoa đã thổi bùng lên ngọn lửa rock ngay trên sân vận động Hoa Lư.
Tiếp theo chương trình, PAK Bank với các màn biểu diễn sôi động đã dẫn dắt hàng ngàn khán giả cuồng nhiệt theo tiếng gọi của rock qua các bài hit đình đám như Dậy mà đi, Sắc màu, Chờ người nơi ấy, Lý quạ kêu…
Điểm nhấn của live concert Phá lần này là hai lần phun nước làm mưa nhân tạo. Phạm Anh Khoa đã chuẩn bị sẵn hai vòi rồng để phun mưa vào hàng ngàn khán giả phía dưới sân khấu, xóa tan sự oi bức của thời tiết trong những ngày qua.
Với màn phun mưa độc đáo này, các tín đồ của rock lại càng reo hò và "sung sức" hơn. Đến gần cuối chương trình nhưng không khí vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt.
Phạm Anh Khoa và PAK Band đã làm thỏa cơn khát rock của hàng ngàn khán giả TP.HCM khi trình diễn liên tiếp 19 ca khúc với sức công phá mạnh mẽ như: Nhắm mắt, Thời gian tôi, Con hạc giấy, Trở về núi rừng, Why
Phạm Anh Khoa cho hàng ngàn khán giả ‘tắm mưa’ trong live concert “Phá” 2
Phạm Anh Khoa cho hàng ngàn khán giả ‘tắm mưa’ trong live concert “Phá” 3
Phạm Anh Khoa cho hàng ngàn khán giả ‘tắm mưa’ trong live concert “Phá” 4
Phạm Anh Khoa cho hàng ngàn khán giả ‘tắm mưa’ trong live concert “Phá” 6
Phạm Anh Khoa cho hàng ngàn khán giả ‘tắm mưa’ trong live concert “Phá” 7
Phạm Anh Khoa cho hàng ngàn khán giả ‘tắm mưa’ trong live concert “Phá” 8Phạm Anh Khoa thăng hoa trong từng bài biểu diễn
Phạm Anh Khoa cho hàng ngàn khán giả ‘tắm mưa’ trong live concert “Phá” 9
Phạm Anh Khoa cho hàng ngàn khán giả ‘tắm mưa’ trong live concert “Phá” 10
Phạm Anh Khoa cho hàng ngàn khán giả ‘tắm mưa’ trong live concert “Phá” 11
Phạm Anh Khoa cho hàng ngàn khán giả ‘tắm mưa’ trong live concert “Phá” 12Khán giả được thỏa cơn khát rock với Mr.Pak
Phạm Anh Khoa cho hàng ngàn khán giả ‘tắm mưa’ trong live concert “Phá” 13
Phạm Anh Khoa cho hàng ngàn khán giả ‘tắm mưa’ trong live concert “Phá” 14
Phạm Anh Khoa cho hàng ngàn khán giả ‘tắm mưa’ trong live concert “Phá” 15Dù mới được "tắm mưa" bất ngờ nhưng hàng ngàn khán giả lại tỏ ra cuồng nhiệt hơn bao giờ hết
Phạm Anh Khoa cho hàng ngàn khán giả ‘tắm mưa’ trong live concert “Phá” 16
Phạm Anh Khoa cho hàng ngàn khán giả ‘tắm mưa’ trong live concert “Phá” 17Chương trình còn có sự tham gia biểu diễn của nhóm nhạc Parasite và Microwave
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.