Paul McCartney "dậy sóng" sân vận động Anfield

02/06/2008 19:11 GMT+7

(TNO) Trước hơn 36 ngàn khán giả, danh ca Paul McCartney, thành viên của ban nhạc huyền thoại The Beatles vừa có đêm diễn hoành tráng tại sân vận động Anfield, thành phố Liverpool (Anh) quê hương ông vào tối chủ nhật 1.6.

Trong gần hai tiếng đồng hồ, ngôi sao 65 tuổi đã biểu diễn hơn 26 ca khúc. Mở màn là bản nhạc Hippy Hippy Shake, JetDrive My Car. Sau đó, McCartney đưa khán giả trở lại với những ca khúc bất hủ từng làm nên tên tuổi lẫy lừng của ông cũng như The Beatles mà đỉnh cao là vào khoảng thập niên 60 như: Penny Lane, Back in the USSR, Live and Let Die, Let It Be, Hey Jude, Yesterday... Cuối cùng, ông làm cả sân vận động chìm đắm trong ca từ và giai điệu của I Saw Her Standing There.

Theo hãng tin Reuters, không khí trên sân vận động Anfield đêm qua không thua kém những trận bóng có đội chủ nhà Liverpool thi đấu. Hàng chục ngàn khán giả đã vỗ tay không ngớt trong suốt buổi biểu diễn. Ngôi sao bóng đá Wayne Rooney và vị hôn thê Coleen McLoughlin cũng đến cổ vũ cho McCartney.

Năm nay, Liverpool được chọn là thủ đô văn hóa của châu u. Và đêm nhạc của McCartney được báo chí Anh đánh giá là điểm sáng của năm Liverpool 2008.

Một số hình ảnh trong đêm nhạc Paul McCartney tối 1.6 tại Anh:

Nguyên Mi (Ảnh: Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.