Orlando Bloom trở về "vùng đất Trung Địa"

31/05/2011 15:26 GMT+7

(TNO) Nam diễn viên nổi tiếng Orlando Bloom đã xác nhận việc tham gia hai tập của bộ phim The Hobbit, phần tiếp theo trong loạt phim trứ danh The Lord of The Rings, về vùng đất Trung Địa với những giống người kỳ lạ như Hobbit, Dwarf, Elf, Wizard…

Theo thông tin từ tờ The Hollywood Reporter, hôm 30.5, đại diện của hãng phim Warner Bros. đã xác nhận sự tham gia của chàng diễn viên điển trai người Anh trong dự án “bom tấn” của năm 2012 và năm 2013 này.

 
Nam diễn viên Orlando Bloom sẽ trở lại với loạt phim The Lord of The Rings - Ảnh: Reuters

Trước đó, hôm 28.5, đạo diễn của loạt phim ăn khách The Lord of The Rings - Peter Jackson cũng đã “tiết lộ” về thông tin này trên trang mạng xã hội Facebook: “Mười năm trước, Orlando đã tạo ra một nhân vật đáng nhớ... Hôm nay, tôi rất vui mừng thông báo, chúng ta sẽ được thăm lại vùng đất Trung Địa với anh ấy một lần nữa. Tôi rất nôn nóng khi lại được làm việc với Orlando”.

Năm 2001, Orlando Bloom đã làm khán giả “sững sờ” trước hình ảnh của Legolas, vị hoàng tử xứ sở thần tiên Woodland Realm thuộc vùng đất Trung Địa, trong tập đầu tiên của loạt phim The Lord of The Rings - The Fellowship of the Ring.

 
Orlando Bloom trong vai hoàng tử Legolas - Ảnh: Warner Bros.

Ở phần tiếp nối mang tên The Hobbit, Orlando Bloom vẫn sẽ đồng hành với vai diễn đã mở rộng cánh cửa đến với điện ảnh quốc tế của anh. Sau thành công từ vai diễn hoàng tử Legolas, nam diễn viên người Anh tiếp tục đảm nhận vai chính trong các bộ phim nổi tiếng như loạt phim Cướp biển vùng Caribê, Troy, Kingdom of Heaven… và một số bộ phim hài - lãng mạn như Elizabethtown, New York - I Love You

Ba tập phim trong loạt phim The Lord of The Rings, phát hành vào những năm đầu thế kỷ 21, cũng đã góp phần tạo dựng tên tuổi của các diễn viên như Elijah Wood, Viggo Mortensen, Cate Blanchett, Liv Tyler… Tập phim thứ ba, The Return of the King (năm 2003), đã đạt doanh thu hơn 1 tỉ USD, nhận 11 giải Oscar, sánh vai cùng những bộ phim nổi tiếng như Ben-HurTitanic.

 
Nam diễn viên Elijah Wood trong vai người Hobbit - Frodo Baggins, nhân vật trung tâm của loạt phim, cũng sẽ trở lại trong hai tập phim mới - Ảnh: Warner Bros.

Cũng trong thông báo này, đại diện của hãng phim Warner Bros. đã công bố chính thức tên và thời điểm công chiếu dự kiến của 2 tập phim cuối cùng trong loạt phim này: The Hobbit: An Unexpected Journey (14.12.2012) và The Hobbit: There And Back Again (13.12.2013).

Hiền Nhi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.