Ông xã ủng hộ Đoan Trang hết mình cho liveshow 'Dấu ấn'

23/12/2014 04:00 GMT+7

(TNO) Là ca sĩ mở màn cho Dấu ấn năm 2015, Đoan Trang đã có màn ra mắt ấn tượng bằng một tiết mục khiêu vũ ngay trên sân khấu của buổi họp báo. Đi cùng cô là ông xã người Thụy Điển và cô công chúa 9 tháng tuổi.

(TNO) Là ca sĩ mở màn cho Dấu ấn năm 2015, Đoan Trang đã có màn ra mắt ấn tượng bằng một tiết mục khiêu vũ ngay trên sân khấu của buổi họp báo. Đặc biệt, đi cùng cô còn có ông xã người Thụy Điển và cô công chúa 9 tháng tuổi.

Đoan Trang và ông xã người Thụy Điển bế con gái đến buổi họp báo - Ảnh: Thiên Hương 

  

Buổi họp báo giới thiệu liveshow Dấu ấn - Đoan Trang diễn ra ấn tượng vào hôm 22.12 tại TP.HCM khi nhân vật chính kết hợp cùng vũ đoàn Hoàng Thông mang đến một tiết mục vô cùng rộn rã. 

Đoan Trang và ê kíp chương trình cho biết sở dĩ có tiết mục này là vì vũ đoàn Hoàng Thông là những người đã góp phần làm nên phong cách Latin rất đặc trưng của cô.
Họ cũng sẽ là khách mời trong liveshow Dấu ấn sắp tới của "thỏi sôcôla biết hát" với nhiều tiết mục độc đáo, hứa hẹn sẽ mang tới nhiều bất ngờ, kể cả với những người đã biết rõ về âm nhạc của Đoan Trang.
Màn biểu diễn của Đoan Trang trong buổi họp báo hôm 22.12 - Thực hiện: Thiên Hương
Chương trình sẽ chia thành nhiều mảng âm nhạc khác nhau như: Latin, dân ca đương đại, acoustic... Trên một sân khấu hoành tráng, Đoan Trang và những khách mời sẽ kể những câu chuyện âm nhạc theo phong cách nhạc kịch độc đáo. Những bài hát quen thuộc, làm nên tên tuổi của Đoan Trang sẽ được tái diễn hoàn toàn khác lạ, từ âm nhạc tới dàn dựng.
Khách mời trong show lần này là Trấn Thành - bạn đồng hành của Đoan Trang trong Cặp đôi hoàn hảo mùa đầu tiên và cô bé Linh Hoa - cô học trò cưng của Đoan Trang và cũng là quán quân Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014. Ngoài ra, còn có một khách mời đặc biệt chưa được tiết lộ. 
Đoan Trang cho biết những ngày qua cô tập luyện khá căng thẳng để chuẩn bị cho liveshow Dấu ấn - Ảnh: Thiên Hương
Những ngày qua, Đoan Trang không ngừng tập luyện cho liveshow sắp tới dù rằng cô chỉ mới sinh con xong vài tháng. Nữ ca sĩ cho biết lâu lắm rồi cô mới có được một liveshow của riêng mình và muốn cống hiến hết mình cho đêm nhạc sắp tới.
Cũng có mặt trong buổi họp báo, ông xã người Thụy Điển của Đoan Trang đã có những chia sẻ ngọt ngào và động viên vợ trước thềm liveshow.
Khởi đầu ca hát từ những sân khấu ca nhạc phong trào sinh viên, Đoan Trang thực sự dấn thân vào con đường chuyên nghiệp sau khi giành giải Nhì cuộc thi Tiếng hát Truyền hình TP.HCM 2001.
Giữa lúc có rất nhiều ca sĩ trẻ đang lên, Đoan Trang đã khéo léo chọn cho mình phong cách Latin sôi động với những bài hit đầu tiên như Forget me not (Quốc An), Khi tôi 20 (Võ Thiện Thanh),Tuyết rơi mùa hè (Trần Lê Quỳnh)... và đặc biệt là album Sôcôla (2004) với một loạt bài hit như Sôcôla, Bâng khuâng, Tóc hát, Hãy sống với con tim, Tình đến một ngày…
Cô còn lấn sân sang các lĩnh vực khác, mà đáng kể nhất là giải Nhất cuộc thi Cặp đôi Hoàn hảo mùa đầu tiên (cùng Trấn Thành) và giải Bạc cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ (mùa đầu tiên).
Thành công trong sự nghiệp ca hát, Đoan Trang còn khiến nhiều người ngưỡng mộ với mái ấm gia đình hạnh phúc cùng ông xã người Thụy Điển và cô công chúa nhò vừa chào đời hồi cuối tháng 3 vừa qua.
Liveshow Dấu ấn - Đoan Trang sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 3.1.2015 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM), truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.