Ông trùm quản lý hoa hậu cầu hôn bạn gái tiếp viên hàng không gây sốt

03/09/2015 13:34 GMT+7

(TNO) Quen nhau đã hơn 3 năm, 'ông trùm' quản lý hoa hậu Mã Siêu bất ngờ cầu hôn bạn gái Lan Anh, nữ tiếp viên hàng không Vietjet Air ngay tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) vào chiều 2.9.

(TNO) Quen nhau đã hơn 3 năm, 'ông trùm' quản lý hoa hậu Mã Siêu bất ngờ cầu hôn bạn gái Lan Anh, nữ tiếp viên hàng không Vietjet Air ngay tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) vào chiều 2.9.

Ông trùm quản lý hoa hậu cầu hôn bạn gái tiếp viên hàng không gây sốt 1Mã Siêu hồi hộp chờ đợi Lan Anh vì chuyến bay bị hoãn
Với sự giúp đỡ của bạn bè trong giới giải trí, Mã Siêu, tên thật là Lê Bá Hải Siêu, làm nghề quản lý người mẫu, đã thực hiện màn cầu hôn đầy xúc động với bạn gái Đặng Lan Anh thu hút sự chú ý của nhiều người.
Được biết để thực hiện màn cầu hôn này, Mã Siêu phải cất công tập nhảy, viết lời cầu hôn và kêu gọi bạn bè hỗ trợ trong suốt hai tuần. Theo dự kiến ban đầu, thời gian cầu hôn là 15 giờ ngày 2.9 nhưng vì bạn gái Lan Anh bị trễ chuyến bay nên đến 17 giờ màn cầu hôn mới được thực hiện. Mã Siêu còn cất công mượn một bộ đồng phục của phi công để “xứng” với bạn gái mình và gây bất ngờ cho cô.
Vì lý do an ninh sân bay nên Mã Siêu cùng bạn bè phải di chuyển tới văn phòng của Vietjet Air để chờ đón Lan Anh. Màn cầu hôn được mở đầu bằng vũ điệu sôi động của nhóm nhảy Freestyle trên nhạc nền Marry you, Lan Anh hơi bối rối vì không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Đẩy bạn bè “ra trận” trước, sau đó Mã Siêu xuất hiện với bó hoa hồng và chiếc nhẫn trên tay rồi anh quỳ xuống cầu hôn chị trong tiếng hò reo của mọi người xung quanh.
Lan Anh xúc động bật khóc và ôm chầm lấy Mã Siêu. Cặp đôi hôn nhau trong tiếng cổ vũ của người thân, bạn bè và người dân xung quanh.
Anh Mã Siêu, nhân vật chính cho biết để chuẩn bị ý tưởng cầu hôn này, anh đã phải lên kế hoạch từ một năm trước và thử nhiều ý tưởng khác nhau: “Ban đầu tôi tính làm trên máy bay trong vai tù nhân cầu hôn tiếp viên nhưng vì ý tưởng đó quá nhạy cảm và khó thoát khỏi mắt bạn bè, khi lên máy bay sẽ đụng chạm an ninh nên thôi. Sau đó, tôi lên ý tưởng chụp hình trên máy bay nhưng cũng khó thực hiện, rồi cuối cùng quyết định cầu hôn tại sân bay”.
Ông trùm quản lý hoa hậu cầu hôn bạn gái tiếp viên hàng không gây sốt 2Lan Anh bật cười khi thấy Mã Siêu xuất hiện
Ông trùm quản lý hoa hậu cầu hôn bạn gái tiếp viên hàng không gây sốt 4Mã Siêu quỳ xuống trao nhẫn cho bạn gái
Ông trùm quản lý hoa hậu cầu hôn bạn gái tiếp viên hàng không gây sốt 5Cặp đôi ôm chầm lấy nhau
Ông trùm quản lý hoa hậu cầu hôn bạn gái tiếp viên hàng không gây sốt 6Lan Anh nhận lời cầu hôn và vỡ òa trong hạnh phúc
Ông trùm quản lý hoa hậu cầu hôn bạn gái tiếp viên hàng không gây sốt 7Hai người trao nhau nụ hôn trong tiếng hò reo của bạn bè
Ông trùm quản lý hoa hậu cầu hôn bạn gái tiếp viên hàng không gây sốt 8 Mã Siêu vui mừng vì màn cầu hôn đã thành công
Ông trùm quản lý hoa hậu cầu hôn bạn gái tiếp viên hàng không gây sốt 9Đông đảo người thân và bạn bè chúc mừng hạnh phúc của cặp đôi
Mã Siêu là người quản lý từng gắn liền với nhiều mỹ nhân như Jennifer Phạm, Hoa hậu Diệu Linh, Hoa hậu Ngọc Diễm, Đinh Phương Ánh, Julia Hồ, Suboi, Phan Lê Ái Phương...
Mã Siêu không chỉ quản lý, hỗ trợ truyền thông cho các người đẹp mà còn tư vấn truyền thông cho một số nghệ sĩ khác trong làng giải trí cũng như một vài thương hiệu nước ngoài ở Việt Nam. Hiện tại anh là người quản lý và phát triển nội dung cho một trang mạng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.