Ông Obama chỉ trích Kim 'siêu vòng ba' làm hư giới trẻ

02/08/2013 17:25 GMT+7

(TNO) Tổng thống Mỹ Barack Obama chỉ trích ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian và gia đình của cô đã 'cổ súy' lối sống thực dụng thông qua các chương trình truyền hình thực tế, 'góp phần' tạo ra một thế hệ trẻ chỉ biết 'mê muội' sự giàu sang và các ngôi sao.

(TNO) Tổng thống Mỹ Barack Obama chỉ trích ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian và gia đình của cô đã “cổ súy” lối sống thực dụng thông qua các chương trình truyền hình thực tế, “góp phần” tạo ra một thế hệ trẻ chỉ biết “mê muội” vật chất và các ngôi sao.

Tổng thống Obama đưa ra lời chỉ trích Kim và bạn trai rapper Kanye West trong một buổi phỏng vấn với báo giới trong chuyến thăm một kho hàng của công ty bán hàng online Amazon (Amazon.com) tại bang Tennessee, theo tờ Herald Sun (Úc) ngày 2.8.

Cặp đôi này mới vừa "khoe" trên báo đài rằng họ đã chi 827.000 USD để xây một toilet nạm vàng. 

Ông Obama khẳng định các ngôi sao như Kim khoe khoang của cải với người hâm mộ đã vô tình thay đổi suy nghĩ của giới trẻ, thổi vào đầu giới trẻ lối sống thực dụng.


Kim "siêu vòng ba" bị Tổng thống Obama chỉ trích - Ảnh: Reuters

Theo ông Obama, một bộ phận giới trẻ Mỹ ngày nay sống ảo tưởng, không chịu làm việc, học hành chăm chỉ mà lại mù quáng lấy lối sống xa xỉ của các ngôi sao nổi tiếng làm “thước đo của sự thành đạt”.

Kardashian và gia đình của cô đã xây dựng “đế chế” chương trình truyền hình thực tế trong những năm qua.

Đây không phải là lần đầu tiên ông Obama lên tiếng chỉ trích bạn trai của Kim. Hồi năm 2009, ông Obama từng lên tiếng chỉ trích West là “con lừa đực” (ám chỉ là đồ ngu) bởi vì West “chiếm lấy sân khấu” tại buổi lễ trao giải video âm nhạc MTV trong khi nữ ca sĩ Taylor Swift chưa kịp hoàn thành bài phát biểu của cô.

Phúc Duy

>> “Kim siêu vòng ba” làm dậy sóng người Hồi giáo ở Bahrain
>> Kim "siêu vòng ba” đấu giá 100 đôi giày
>> Kim “siêu vòng ba” xộ khám?
>> “Kim siêu vòng ba” mất ngôi nữ hoàng phim truyền hình
>> “Kim siêu vòng ba” "vượt rào" từ lúc 14 tuổi
>> Kim “siêu vòng ba” tặng xe tiền tỉ cho bạn trai

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.