'Ông bầu liều mạng' Minh Béo thành công trên đất Bắc

29/07/2015 14:05 GMT+7

(TNO) Nhiều đồng nghiệp miền Bắc đã đặt cho Minh Béo biệt danh 'ông bầu liều mạng' vì dám mang kịch ra thủ đô biểu diễn. Nhưng chuyến Bắc tiến vừa qua, Minh Béo không chỉ mang về huy chương mà còn thành công ngoài mong đợi với doanh thu từ các vở diễn.

(TNO) Nhiều đồng nghiệp miền Bắc đã đặt cho Minh Béo biệt danh “ông bầu liều mạng” vì dám mang kịch ra thủ đô biểu diễn. Nhưng chuyến Bắc tiến vừa qua, Minh Béo không chỉ mang về huy chương mà còn thành công ngoài mong đợi với doanh thu từ các vở diễn. 

“Ông bầu liều mạng” Minh Béo thành công trên đất Bắc 3Minh Béo và Ngọc Tiên đoạt huy chương bạc tại Liên hoan sân khấu toàn quốc về Hình tượng người chiến sĩ công an nhân dân lần thứ 3 - Ảnh: NVCC
Vừa về tới TP.HCM, chàng béo đã hào hứng khoe với chúng tôi hai huy chương bạc mà anh cùng diễn viên Ngọc Tiên đạt được tại Liên hoan sân khấu toàn quốc về Hình tượng người chiến sĩ công an nhân dân lần thứ 3, diễn ra từ ngày 10 - 24.7 tại nhà hát Âu Cơ (Hà Nội). Huy chương bạc Minh Béo có được cho vai Quí cùng với huy chương bạc cho Ngọc Tiên vai Thúy trong vở Kẻ máu lạnh.
Minh Béo cho biết: “Dù trời mưa, nhưng có gần 700 khán giả thủ đô đã đến xem vở kịch Kẻ máu lạnh của sân khấu kịch Sao Minh Béo tham gia tại liên hoan. Khán giả đã ủng hộ vở diễn rất nhiệt tình bằng những tràng cười trong những cảnh hài hay những chi tiết rùng rợn khiến khán giả thót tim”.
Nhân dịp này, đoàn kịch Sao Minh Béo cũng đã trình diễn nhiều xuất diễn với vở Xác sống cùng với các chương trình ca nhạc tạp kỹ tại nhà hát Tuổi Trẻ và các phòng trà Opera, Hoàng Trà, Muzik Park, Tadi Bar... Các xuất diễn đều thu hút khá đông khán giả Hà Nội đến xem. Theo tiết lộ của ông bầu đa năng này, nhiều mạnh thường quân còn tài trợ cho chương trình để sắp tới, đoàn kịch Sao Minh Béo đưa kịch đến gần khán giả miền Bắc hơn.
“Ông bầu liều mạng” Minh Béo thành công trên đất Bắc 4
“Ông bầu liều mạng” Minh Béo thành công trên đất Bắc 5Minh Béo trong vở Kẻ máu lạnh - Ảnh: NVCC
Trở về Sài Gòn, đoàn kịch Sao Minh Béo lại lao vào tiếp tục tập luyện vở Showbiz để chuẩn bị chào đón lễ Quốc khánh 2.9. Trong tháng 11 năm nay, Minh Béo lại mang vở diễn Trạng làm quan xuống Bạc Liêu dự thi Liên hoan Sân khấu Cải lương chuyên nghiệp toàn quốc 2015. Có lẽ đây là một thử nghiệm cũng đầy tính “liều mạng” của ngôi sao hài kịch này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.