"Ông bà Smith” sẽ tham quan các hòn đảo, lặn ngắm san hô

12/11/2011 22:26 GMT+7

(TNO) Từ sáng sớm 12.11, tại trước khu resort Six Senses ở Côn Đảo có rất nhiều phóng viên muốn “đột nhập” vào resort này nhưng bất thành. Khu resort này đã phải có văn bản nhờ lực lượng Công an huyện Côn Đảo đến bảo vệ để không làm ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư của đại gia đình “ông bà Smith”.

(TNO) Từ sáng sớm 12.11, tại trước khu resort Six Senses ở Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) có rất nhiều phóng viên muốn “đột nhập” vào resort này nhưng bất thành. Khu resort này đã phải có văn bản nhờ lực lượng Công an huyện Côn Đảo đến bảo vệ để không làm ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư của đại gia đình “ông bà Smith”.

>> Đại gia đình Angelina Jolie - Brad Pitt nghỉ dưỡng tại Côn Đảo
>> Gia đình Jolie-Pitt thuê nguyên chiếc Bombardier
>> Sau Jolie-Pitt, siêu sao nào sẽ đến Côn Đảo?
>> Khám phá nơi ở của Angelina Jolie tại Côn Đảo

Theo Công an huyện Côn Đảo, gia đình này đăng ký tạm trú gồm có 8 thành viên.

Tại khu resort Six Senses, đại gia đình này thuê một nơi ở khá yên tĩnh. Họ đề nghị khu resort không cho báo chí tiếp xúc với gia đình mình. Nơi họ ở chỉ có vài nhân viên của khu resor được vào để đưa thức ăn khi họ có yêu cầu. Nói về Pax Thiên, các nhân viên resort cho biết Pax Thiên rất thân thiện với họ. Pax Thiên vẫn còn nhớ và nói tiếng Việt khá rành khi tiếp xúc với các nhân viên resort. 


Six Senses nằm tại một vịnh biển hẻo lánh, yên tĩnh với nắng ấm, không khí trong lành


Với bãi cát vàng mềm mại thoai thoải dẫn ra đến mép nước biển xanh ngọc bích - Ảnh: Nghĩa Phạm

Một nguồn tin khác cho Thanh Niên biết, “ông bà Smith” có một đội ngũ make-up đi cùng để hóa trang cho họ khi muốn ra ngoài. Đôi vợ chồng này cũng đã chọn một trong ba hòn đảo ở Côn Đảo để tham quan, khám phá và ngắm san hô nhưng chưa xác định được ngày đi. Đội ngũ make-up sẽ hóa trang cho họ, khi là một cặp tình nhân, hoặc là ông bà già tóc bạc phơ… để tránh sự "săn đuổi" của báo chí.

Nguyễn Long

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.