Ơn giời, cậu đây rồi!: Chí Tài tiếp tục giả gái chọc cười khán giả

14/12/2014 10:01 GMT+7

(TNO) Nếu trong tập trước, khán giả chương trình bị ấn tượng mạnh bởi màn giả gái của Chí Tài thì trong tập này, anh tiếp tục gây bất ngờ khi hóa thân thành… công chúa.

(TNO) Nếu trong tập trước của Ơn giời cậu đây rồi!, khán giả chương trình bị ấn tượng mạnh bởi màn giả gái của Chí Tài thì trong tập này, anh tiếp tục gây bất ngờ khi hóa thân thành… công chúa.

Chí Tài hoá thân thành nàng công chúa điệu đàChí Tài hóa thân thành nàng công chúa điệu đà

Tập 10 Ơn giời, cậu đây rồi! vừa được phát tối 13.12 trên sóng VTV3. Đây là số đặc biệt khi hội tụ các gương mặt khách mời từng giành cúp của chương trình như Ngọc Tưởng, Ngọc Lan, Phi Phụng, Anh Đức cùng các trưởng phòng Chí Tài, Trường Giang, Trấn Thành, Công Lý và Việt Hương.

Trưởng phòng Chí Tài một lần nữa gây bất ngờ cho khán giả bởi khả năng giả gái khá “ngọt”. Đụng độ với anh là nữ nghệ sĩ Phi Phụng. Vì đã có nhiều kinh nghiệm sân khấu nên các tình huống từ trưởng phòng dường như không thể làm khó được chị.

Phi Phụng hóa thân thành thí sinh trong cuộc thi tuyển chọn cung nữ cho “công chúa” Chí Tài và “hoàng tử” Trường Giang. Để trở thành cung nữ chính thức, Phi Phụng phải trải qua các thử thách cầm, kỳ, thi, họa, beatbox, hát chỉ với một âm… và ở các lần thử thách, chị đều vượt qua một cách duyên dáng.

Tuy nhiên, với thử thách chọc cho "công chúa" khó tính Chí Tài cười bằng mọi giá thì dù Phi Phụng đã làm mọi cách, công chúa vẫn không nhếch mép cười trong khi khán giả thì đã… cười lăn cười bò.

Hoài Linh nhận xét: “Không có tình huống nào có thể làm khó được chị ngoại trừ việc chọc cho Chí Tài cười. Tuy vậy, chị đã rất thành công khi đem đến nhiều tiếng cười cho khán giả”.

Không chỉ giành được lời khen từ giám khảo Hoài Linh, trong tập này, Phi Phụng đã xuất sắc “rinh” luôn chiếc cúp thứ hai của chương trình.

Ngọc Lan cũng có phần thể hiện ấn tượng trong tập 10 Ơn giời, cậu đây rồi!. Nữ diễn viên hóa thân thành “gái làng bên” yêu “trai làng ấy” Trấn Thành nhưng lại bị sự ngăn cấm của các trưởng làng. Mỗi lần hẹn hò, hai người phải “đầu bù tóc rối” để khi bị người ta phát hiện thì giả điên liền. Và Trấn Thành đã nhiều phen đuối lý trước sự nhạy bén rất có duyên của Ngọc Lan.

Hoài Linh đánh giá Ngọc Lan đã xử lý rất thông minh, mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả, tuy nhiên màn xử lý cuối cùng còn khá nhẹ nhàng khi có người tố bạn trai “mèo mả gà đồng” mà Ngọc Lan thì không có phản ứng.

Trong khi đó, Ngọc Tưởng đụng độ cùng trưởng phòng Việt Hương. Hóa thân thành anh chồng keo kiệt kêu vợ vào rừng hưởng tuần trăng mật cho tiết kiệm, với “đề xuất keo kiệt” này, anh chồng đã đối phó với các tình huống bất ngờ như hổ xuất hiện, mẹ ruột đi theo… Hoài Linh nhận xét về Ngọc Tưởng: “Việt Hương đã ép em thành một chàng trai keo kiệt và em đã keo kiệt từ đầu tới cuối!”.

Anh Đức vào vai chàng trai đi cưa gái nhưng lại đụng độ với “bố già khó tính” Công Lý. “Bố già” đã không ngừng “tung chiêu” nhằm thử thách con rể tương lại. Tuy nhiên, cuối cùng, Anh Đức lại rơi vào tình cảnh trớ trêu khi bị cho là đã tông xe vào mẹ vợ ngoài phố.

Tập 11 Ơn giời, cậu đây rồi! sẽ được phát tối 20.12 trên sóng kênh VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam.

Phi Phụng nhiều phen toát mồ hôi khi đối mặt cùng lúc hai vị trưởng phòngPhi Phụng nhiều phen toát mồ hôi khi đối mặt cùng lúc hai vị trưởng phòng
Nữ nghệ sĩ xuất sắc giành chiếc cúp thứ hai của tập 10Nữ nghệ sĩ xuất sắc giành chiếc cúp thứ hai của chương trình ở tập 10
Ngọc Lan tỏ ra nhạy bén trước những tình huống của Trấn ThànhNgọc Lan tỏ ra nhạy bén trước những tình huống của Trấn Thành
Ngọc Tưởng “nặng nề trách nhiệm” với bên hiếu bên tìnhNgọc Tưởng “nặng nề trách nhiệm” khi đứng giữa 2 bên hiếu và tình
Hot boy Anh Đức khốn đốn với “bà mẹ vợ tương lai”

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.