Nữ sinh ĐH Cambridge có chiều cao 1,63 m đăng quang Hoa hậu Hồng Kông 2015

31/08/2015 11:47 GMT+7

(TNO) Mạch Minh Thi, nữ sinh tốt nghiệp khoa luật trường đại học danh tiếng Cambridge (Anh) vừa đăng quang Hoa hậu Hồng Kông 2015, theo trang Jaynestar đưa tin ngày 30.8.

(TNO) Mạch Minh Thi, nữ sinh tốt nghiệp khoa luật trường đại học danh tiếng Cambridge (Anh) vừa đăng quang Hoa hậu Hồng Kông 2015, theo trang Jaynestar đưa tin ngày 30.8.

Nữ sinh ĐH Cambridge có chiều cao 1m63 đăng quang hoa hậu Hồng Kông 2015 1Hoa hậu Hồng Kông 2015 Mạch Minh Thi (giữa) cùng hai Á hậu - Ảnh: Trang web chính thức của cuộc thi
Đêm chung kết Hoa hậu Hông Kông 2015 diễn ra vào tối qua 30.8 tại trụ sở của đài truyền hình TVB với sự góp mặt của 12 thí sinh cuối cùng. Ngôi vị hoa hậu đã được trao cho Mạch Minh Thi, một thí sinh với chiều cao khiêm tốn 1,63 m.
Tuy nhiên, kết quả trên được cho là hoàn toàn xứng đáng dành cho cô gái 23 tuổi này. Tân Hoa hậu Hồng Kông năm nay được đánh giá cao cả về nhan sắc và trình độ học vấn. Ngay từ khi bắt đầu cuộc thi, người đẹp này đã gây chú ý với vẻ đẹp tự nhiên, trong sáng cùng với thành tích học tập tốt ngay từ thời trung học.
Là một nữ sinh tốt nghiệp khoa luật trường đại học Cambridge (Anh) cùng với năng khiếu múa ballet đã được tập luyện từ nhỏ, Mạch Minh Thi đã hoàn toàn chinh phục được ban giám khảo. Ngoài ra, người đẹp này còn đang theo học khóa thanh nhạc chuyên sâu.
Nữ sinh ĐH Cambridge có chiều cao 1m63 đăng quang hoa hậu Hồng Kông 2015 2Nhan sắc của Mạch Minh Thi được đánh giá cao - Ảnh: Trang web chính thức của cuộc thi
Nữ sinh ĐH Cambridge có chiều cao 1m63 đăng quang hoa hậu Hồng Kông 2015 3Mạch Minh Thi trong lễ tốt nghiệp ở trường đại học Cambridge - Ảnh trang cá nhân nhân vật
Ngoài danh hiệu hoa hậu, Minh Thi còn đoạt thêm giải phụ Người đẹp ăn ảnh. Ngôi vị Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt được trao cho Bàng Trác Hân và Quách Gia Văn.
Trước đó, nhan sắc của các thí sinh thi Hoa Hậu Hồng Kông 2015 đã trở thành tâm điểm chú ý của khán giả Trung Quốc. Nhiều ý kiến trên trang Sina cho rằng các thí sinh của năm nay hoàn toàn không nổi bật, thậm chí là kém sắc hơn rất nhiều so với các năm trước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.