Nữ nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng Natalia Strelchenko bị người tình sát hại tại nhà

01/09/2015 21:09 GMT+7

(TNO) Natalia Strelchenko, nữ nghệ sĩ dương cầm 38 tuổi nổi tiếng thế giới đã được cảnh sát phát hiện chết tại nhà riêng ở Newton Heath, Manchester (Anh) với nhiều vết thương ở đầu và cổ.

(TNO) Natalia Strelchenko, nữ nghệ sĩ dương cầm 38 tuổi nổi tiếng thế giới đã được cảnh sát phát hiện chết tại nhà riêng ở Newton Heath, Manchester (Anh) với nhiều vết thương ở đầu và cổ, The Guardian đưa tin ngày 31.8.

Natalia Strelchenko ra đi ở tuổi 38 là mất mát lớn cho làng nhạc cổ điển thế giới - Ảnh: Chụp màn hình clipNatalia Strelchenko ra đi ở tuổi 38 là mất mát lớn cho làng nhạc cổ điển thế giới
Cảnh sát Manchester đã bắt giữ nghi phạm John Martin, 48 tuổi, được biết đến như là người tình kiêm quản lý của Natalia Strelchenko.
Natalia Strelchenko và John Martin hiện có một người con trai 14 tuổi.
Trước cái chết thương tâm của nữ nghệ sĩ, gia đình cô đau buồn chia sẻ: "Natalia là một con người tài năng, xinh đẹp, một bà mẹ, một người con, người chị và người bạn đáng yêu. Chúng ta sẽ nhớ cô ấy rất nhiều”.
Natalia Strelchenko tên thật là Natalia Streller. Làng nhạc cổ điển quốc tế biết đến cô như một nghệ sĩ người Na Uy gốc Nga tài năng, được sự tôn trọng của đồng nghiệp trên thế giới. Âm nhạc của Natalia mang tới cho người nghe những cảm xúc nồng nàn và mãnh liệt.
Natalia Strelchenko khởi nghiệp năm 12 tuổi với dàn nhạc giao hưởng St Petersburg của Nga. Sau đó, cô lưu diễn solo nhiều nơi như châu Âu, Nhật Bản, Mỹ... tại nhiều liên hoan âm nhạc khác nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.