Nụ hôn đẹp nhất hay tệ nhất?

17/06/2011 08:30 GMT+7

(TNTS) Nụ hôn đẹp nhất năm 2011 một lần nữa đã thuộc về cặp đôi Robert Pattinson và Kristen Stewart. Đây là lần thứ ba nụ hôn màn bạc của cặp đôi này được vinh danh tại giải MTV Movie Awards. Đằng sau đó là cả một câu chuyện phim giả tình thật.

Tin đồn về tình cảm của hai diễn viên này bắt đầu râm ran từ cuối năm 2008 lúc phần đầu của bộ phim Chạng vạng ra mắt khán giả. Catherine Hardwicke, đạo diễn phần 1 của phim Chạng vạng khẳng định như đinh đóng cột về tình cảm của hai diễn viên chính: “Họ nảy sinh tình cảm trong quá trình quay phim, chính tôi đã cảnh cáo Pattinson không nên hẹn hò với Stewart. Cô ấy mới 17 tuổi. Cậu sẽ gặp rắc rối nếu có tình cảm thân thiết với người chưa đủ tuổi kết hôn”. Cũng theo Catherine Hardwicke thì Stewart gặp Pattinson lần đầu tiên tại nhà riêng của cô ở Malibu và cảnh đầu tiên họ diễn là màn hôn nhau. Diễn viên Ashley Green đóng vai ma cà rồng Alice cũng khẳng định: “Stewart và Pattinson đã có những kỳ nghỉ lãng mạn và bí mật bên nhau. Chuyện họ yêu nhau là có thật”.

 

Những nụ hôn ấn tượng nhất trên phim

Nụ hôn của Demi Moore và Patrick Swayze trong phim Ghost (1990) luôn dẫn đầu danh sách “Những nụ hôn trên màn bạc đẹp nhất” trong hầu hết các cuộc bình chọn. Tiếp đó, nụ hôn trên mũi tàu của Jack (Leonardo DiCaprio) và Rose (Kate Winslet) trong bộ phim bom tấn của mọi thời đại - Titanic (1997) luôn chinh phục mọi người. Nụ hôn ngược của Tobey Marguire và Kirsten Dunst (người hùng Spider Man đã treo ngược thân mình để thực hiện nụ hôn với Mary Jane trong phim Spider Man  - 2002) cũng gây ấn tượng. Và nhiều người sẽ nhớ mãi nụ hôn của Ông bà Smith Angelina và Brad vì sau đó là scandal Brad bỏ rơi cô vợ Jennifer Aniston, cũng là diễn viên nổi tiếng, để chạy theo Angelina.

Tại Hollywood, chuyện yêu bạn diễn không phải là điều mới mẻ. Người ta có thể nhắc đến cuộc tình của Brad Pitt - Angelina Jolie trong phim Ông bà Smith, Elizabeth Taylor - Richard Burton trong Cleopatra… Tuy nhiên, với Robert Pattinson và Kristen Stewart, họ vẫn chưa lần nào chính thức thừa nhận đang phải lòng nhau và hiếm khi thể hiện cử chỉ thân mật trước công chúng. Mặc dù vậy, cuối năm ngoái vẫn có tin đồn hai người dự định tổ chức đám cưới bí mật. Cả hai đều im lặng trước thông tin này và vẫn ở nhà riêng, đi xe riêng, không sánh bước cùng nhau trên thảm đỏ như một đôi tình nhân. Thậm chí khi đoạt giải Nụ hôn đẹp nhất trong phần phim Trăng non của seri Chạng vạng, họ từ chối hôn nhau lúc mọi người bắt diễn lại cảnh tình tứ này. Còn trong lễ MTV Movie Awards 2011, thay vì hôn Kristen Stewart thì Robert Pattinson lại hôn tình địch “người sói” Taylor Lautner.

Chuyện phim giả tình thật của hai diễn viên trẻ đã thật sự làm người hâm mộ phải thấp thỏm. Lúc thì cả hai phủ nhận chuyện tình, khi thì người ta bắt gặp họ đang hôn nhau trên phố. Hồi tháng 2 năm nay, tại Lễ trao giải BAFTA (British Academy of Film and Television Arts), Pattinson lấp lửng cho biết: “Chúng tôi không dám công khai những cử chỉ âu yếm nhau bởi chúng tôi rất sợ các fan quá khích. Còn việc tôi có yêu Kristen không, cô ấy mới là người biết rõ nhất”. Lễ trao giải kết thúc, cặp đôi này đã đến khách sạn Grosvenor House dự tiệc rồi trở về cùng nhau khi tiệc tàn. Sau đó 2 tháng, Kristen Stewart và Robert Pattinson công khai hôn nhau trong xe trước mặt các tay săn ảnh sau buổi quảng bá phim Water For Elephants ở New York.

Nhiều người hâm mộ cho rằng cặp đôi này đang giả vờ yêu nhau để tạo sức hút cho seri phim Chạng vạng. Bởi những hành động thân mật của họ chỉ diễn ra vào những lúc chuẩn bị ra mắt bộ phim mới mà thôi. Bóng mây vẫn che khuất mối quan hệ thật sự của Robert Pattinson và Kristen Stewart. Thế nên mặc dù được vinh danh trong MTV Movie Awards nhưng cặp đôi này lại từng được đề cử Đôi tình nhân tệ nhất ở giải Mâm xôi vàng hồi đầu năm nay.

Diễm Thư

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.