'Nữ hoàng rock' Ngọc Ánh thay áo mới cho nhạc bolero

14/10/2015 07:57 GMT+7

(TNO) Nổi tiếng với dòng nhạc trẻ vào những năm 1980 - 1990, "nữ hoàng nhạc rock" Ngọc Ánh vừa bất ngờ ra mắt album bolero trong đó các ca khúc được làm mới hoàn toàn.

(TNO) Nổi tiếng với dòng nhạc trẻ vào những năm 1980 - 1990, "nữ hoàng nhạc rock" Ngọc Ánh vừa bất ngờ ra mắt album bolero trong đó các ca khúc được làm mới hoàn toàn.

Vũ Hà đến chúc mừng Ngọc ÁnhVũ Hà đến chúc mừng Ngọc Ánh
Album mang tên Tuyệt phẩm Bolero: Thành phố buồn, gồm những bài hát nhạc xưa nổi tiếng được khán giả nhiều thế hệ yêu mến. Điểm đặc biệt là các bài hát trong album lần này được phối lại theo phong cách hoàn toàn mới, không sử dụng các nhạc cụ dân tộc mà thay vào đó là kèn saxophone, piano, violin…
Ngọc Ánh cho biết chị muốn "thay áo" cho các tuyệt phẩm bolero, nâng những bài hát này lên một "tầm cao" mới mà vẫn giữ được chất vốn có của dòng nhạc này. "Nữ hoàng nhạc rock" chia sẻ: "Bản thân Ánh nay đã bước vào tuổi trung niên nên Ánh muốn tìm đến dòng nhạc xưa. Tất nhiên, album lần này không hẳn là sự ăn theo trào lưu mà Ngọc Ánh thực hiện album vì sở thích và vì muốn góp thêm cho khán giả một món ăn tinh thần thú vị".
Các nghệ sĩ đến chúc mừng Ngọc Ánh trong ngày giới thiệu album mới
Ca sĩ Phương Thanh, một người em thân thiết của Ngọc Ánh
Trong album lần này, Ngọc Ánh còn kết hợp cùng giọng ca trẻ Ngọc Tùng. "Việc gặp Tùng như một cái duyên. Tùng sở hữu giọng ca chân phương, không màu mè, đơn giản mà lại nhiều cảm xúc. Đó chính là điều Ngọc Ánh yêu quý và muốn nhận làm đàn em để giúp đỡ", Ngọc Ánh chia sẻ.
Có mặt trong buổi họp báo ra mắt album vào hôm 13.10, những người em thân thiết của Ngọc Ánh như Phương Thanh, Vũ Hà... ví von sự kết hợp này giống như "phi công trẻ" và "máy bay bà già", khiến ai cũng bật cười. Trong khi đó, "nữ hoàng nhạc rock" khá bối rối. Chị cho biết hiện tại ngoài việc đi hát, chị còn tham gia đào tạo các nghệ sĩ trẻ và mở công ty riêng chuyên hoạt động về âm nhạc.
Album Tuyệt phẩm Bolero: Thành phố buồn sẽ chính thức phát hành vào ngày 15.10. Đến chúc mừng Ngọc Ánh còn có ca sĩ Ngọc Liên, Phương Giao, Đức Tuấn, Vũ Hà, Quách Tuấn Du, Ngọc Linh...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.