Nữ DJ 9X xinh đẹp mắc bệnh hiểm nghèo đã qua đời

05/05/2015 11:56 GMT+7

(TNO) Sau gần 5 tháng chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác, nữ DJ Huỳnh Hương đã qua đời vào tối 3.5 khi chỉ mới 20 tuổi. Điều này khiến nhiều người không khỏi nghẹn ngào.

(TNO) Sau gần 5 tháng chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác, nữ DJ Huỳnh Hương đã qua đời vào tối 3.5 khi chỉ mới 20 tuổi. Điều này khiến nhiều người không khỏi nghẹn ngào.

Còn rất nhiều dự định cho tương lai nhưng mãi mãi Huỳnh Hương sẽ không bao giờ thực hiện được - Ảnh: Facebook nhân vật
Theo thông tin từ gia đình và bạn bè, tình hình sức khỏe của Huỳnh Hương ngày càng tệ đi trong khi chi phí điều trị càng tăng. Do đó, gia đình đã đưa em về nhà sau hơn 4 tháng chữa trị tại Bệnh viện 115 TP.HCM.
Chỉ sau 5 ngày về nhà điều trị, Huỳnh Hương đã qua đời vào tối 3.5 trong sự đau xót của người thân. Cô bé chỉ vừa 20 tuổi mà đã phải ra đi ở cái tuổi tươi xanh và sung sức nhất.
Theo lời mẹ của Huỳnh Hương chia sẻ, cô bé chỉ mới học hết lớp 10 đã đi làm kiếm tiền giúp đỡ mẹ. Cha mẹ chia tay nhau từ nhỏ nên hoàn cảnh của em càng thêm éo le. 
Nhờ khả năng cảm thụ nhạc tốt, Huỳnh Hương được nhận vào làm DJ cho một vài tụ điểm ca nhạc. Nhưng chỉ sau vài tháng làm việc, Huỳnh Hương và gia đình đón nhận tin em bị mắc chứng ung thư đại tràng giai đoạn cuối. Trong quá trình điều trị, Huỳnh Hương sụt hơn 10 kg khiến nhiều người không nhận ra cô bé xinh xắn và tươi trẻ trước đó.
Để duy trì sự sống, bác sĩ đã phải tạo hậu môn giả và thực hiện những ca phẫu thuật cắt bỏ đại tràng. Dẫu vậy, dịch trong người vẫn liên tục chảy ra khiến Huỳnh Hương sống trong đau đớn suốt 5 tháng trời. 
Tuy đau đớn nhưng em chưa một lần than vãn và luôn mong được khỏe lại để tiếp tục với đam mê nghề DJ và ước nguyện giúp đỡ mẹ của mình. Nhưng điều đó đã mãi mãi không thành hiện thực.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.