Norah Jones tái xuất

04/12/2009 09:51 GMT+7

Một tour lưu diễn hoành tráng đi qua 36 thành phố khắp nước Mỹ (khởi động vào ngày 5-3-2010 tại Tulsa, Okla) được tổ chức nhằm đánh dấu sự tái xuất của giọng ca trẻ tài năng Norah Jones (ảnh) cũng như quảng bá album mới của cô The Fall.

Với sự sáng tạo không giới hạn, luôn tìm kiếm sự hoàn hảo của Norah Jones, sự tái xuất của Norah Jones được hy vọng sẽ tạo nên cú đột phá mới trên thị trường âm nhạc quốc tế, ít nhất hiệu ứng cũng ngang bằng với thời điểm cô phát hành album đầu tay Come Away With Me (năm 2002), album đã mang về cho Norah Jones  5 giải thưởng Grammy.

Lần này The Fall được chuẩn bị và thực hiện bởi một ê kíp có chuyên môn giỏi với những tên tuổi quen thuộc trên thị trường âm nhạc thế giới: Will Sheff (thành viên của ban nhạc Okkervil River), Ryan Adams, Marc Ribot và Smokey Hormel.

Dù chưa ra mắt, The Fall đã đứng vị trí thứ 3 trong danh sách top 200 album có số lượng đĩa tiêu thụ nhanh nhất trên Billboard,  với 180.000 bản (theo số lượng đặt hàng), theo thống kê của Nielsen SoundScan.

Để làm dịu sự chờ đợi của khán giả,  2 ca khúc mới (trích trong album), gồm Chasing Pirates, That’s What I Said, đã được tung lên mạng. Đúng như  dự đoán của giới chuyên môn, 2 ca khúc này đủ sức tạo nên cơn sốt đáng kể trước khi The Fall làm nên cơn địa chấn mạnh mẽ trong thời gian tới.

Tour lưu diễn vào mùa xuân năm nay của Norah Jones với chất jazz-pop đặc sắc hứa hẹn mang đến cho khán giả một hình ảnh Norah Jones phần nào khác trước: Mạnh mẽ nhưng cũng rất dịu dàng.

Norah Jones (30 tuổi) là một nghệ sĩ đa năng với các khả năng sáng tác nhạc, hát, chơi thuần thục các nhạc cụ: piano, keyboard, guitar và cô còn là một diễn viên.

Tính đến nay, cô đã bán được hơn 16 triệu đĩa nhạc ở Mỹ và hơn 36 triệu đĩa nhạc trên khắp thế giới.

Theo T.Vũ / Người Lao Động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.